63 Stravel

NHÀ THÔNG MINH HỖ TRỢ CUỘC SỐNG XANH NHƯ THẾ NÀO

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hoomivn, 2 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      273/1 Tô Hiến Thành ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. Hoomivn

    Hoomivn New Member

    Thế giới hiện nay đang ngày càng bị hủy hoại bởi các loại ô nhiễm cũng như cạn kiệt nguồn nhiên liệu thiên nhiên và nó ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống con người. Vì vậy lối sống “xanh” đang trở thành xu hướng để góp phần bảo vệ môi trường. Công nghệ nhà thông minh giúp cuộc sống tiện lợi hơn và giúp bạn đưa ra những lựa chọn thân thiện hơn với môi trường mỗi ngày.

    Nếu bạn luôn tự hỏi điều gì làm cho ngôi nhà được gọi là “thông minh” và cách một ngôi nhà thông minh hỗ trợ lối sống bảo vệ môi trường, hãy đọc tiếp.

    Một ngôi nhà thông minh là gì?

    "Nhà thông minh" miêu tả một ngôi nhà sử dụng công nghệ cho phép các hệ thống và thiết bị điện tử của ngôi nhà có thể “giao tiếp” với nhau, được kiểm soát và điều khiển từ xa thông qua điện thoại và có thể điều chỉnh theo lịch trình. Một số hệ thống có thể được điều khiển bằng công nghệ nhà thông minh bao gồm hệ thống chiếu sáng, nhiệt độ và hệ thống an ninh….

    Như thế nào là một ngôi nhà thông minh xanh?

    Tự động hóa nhà thông minh có thể làm cho ngôi nhà trở nên thân thiện với môi trường hơn với việc giảm mức tiêu thụ năng lượng của ngôi nhà của bạn. Một số ứng dụng phổ biến:

    • Kiểm soát nhiệt độ:

    Bộ điều khiển thông minh cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ trong nhà thông qua thiết bị di động, vì vậy nếu bạn đang ở xa và quên điều chỉnh nhiệt độ ngôi nhà, bạn có thể thực hiện ngay trên điện thoại của mình. Nếu ai đó mở cửa khi đang bật điều , bộ cảm ứng nhiệt thông minh có thể tự động tắt máy lạnh hoặc sưởi.

    • Lựa chọn chiếu sáng thông minh

    Giải pháp chiếu sáng thông minh cho phép bạn điều chỉnh ánh sáng trong nhà từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Cài đặt lịch trình bật và tắt đèn vào những thời điểm nhất định, chẳng hạn như bật đèn lối vào ngay khi bạn đi làm về hoặc sau khi mặt trời lặn. Thậm chí hệ thống sẽ thông báo đến bạn đèn nào không cần thiết đang bật thì bạn có thể tắt đi để tránh lãng phí.

    Hệ thống rèm cửa sổ tự động

    Tận dụng lợi thế của hệ thống xử lý thông minh và bạn sẽ giảm mức tiêu thụ năng lượng của ngôi nhà bằng cách giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ vào mùa nóng và ngược lại. Ví dụ, để giữ cho ngôi nhà của bạn mát mẻ và giảm thiểu việc sử dụng điều hòa nhiệt độ, bạn có thể lập trình độ che hoặc rèm cửa sổ để đóng vào thời điểm nóng nhất trong ngày.

    Địa chỉ: 273/1 Tô Hiến Thành P. 13 Q. 10

    [​IMG][​IMG]Hotline: 0925.81.9094

    [​IMG]ZALO 0925.81.9094

    [​IMG]http://lumismarthome.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...