63 Stravel

Nhà thầu điện lạnh lắp đặt máy lạnh âm trần cho quán ăn giá tốt tại hóc môn uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diem.hlv123, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 Member

    ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN - ĐƠN VỊ ĐIỆN LẠNH THI CÔNG GIÁ TỐT.



    Có thể thấy máy lạnh âm trần đang là xu hướng của rất nhiều chủ đầu tư với nhiều thương hiệu lựa chọn. Cái tên máy lạnh âm trần dường như đã không còn xa lạn gì đối với khách hàng bởi độ hot của nó. Với khả năng hoạt động êm, làm mát nhanh, đều đặn, bền bỉ, ít hư hỏng,... của máy lạnh âm trần là điểm cộng đầu tiên được ghi điểm trong mắt khách hàng.


    [​IMG]





    ĐƠN VỊ NÀO THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP NHẤT?


    Tìm kiếm một đơn vị thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ, chuyên nghiệp nhất tại miền Nam không còn là vấn đề nan giải của chủ đầu tư, vì Hải Long Vân là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần, được ủy quyền và phân phối trực tiếp các sản phẩm trụ sở chính của hãng, cam kết các sản phẩm đều là hàng chất lượng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn, chứng từ ghi rõ nơi xuất xứ, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp giấy chứng nhận CO – CQ.

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm trên 7 năm trong thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần


    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần vì sao nên?

    • Mặt nạ thổi gió của máy lạnh âm trần thổi theo hướng tròn 360 độ hoặc 4 hướng, cánh đảo gió linh hoạt giúp lưu lượng gió được đưa đi đều hơn trong không gian, hạn chế tình trạng hơi lạnh ứ đọng tại chỗ như máy lạnh tủ đứng.
    • Ít xảy ra sự cố, hay có tình trạng nhỏ nước trong khi hoạt động, có độ bền rất tốt.
    • Hoạt động không phát ra tiếng ồn, khả năng lọc mùi trong không gian cao, khả năng chịu tải cao, có thể liên tục làm lạnh trong nhiều giờ.
    • Chi phí để đầu tư thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần hợp lý, không quá tiêu tốn như máy lạnh âm trần trần nối ống gió.

    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần có mặt hạn chế gì?
    • Công suất hoạt động chỉ từ 1.5hp – 5.5hp.
    • Giá máy cao hơn so với máy lạnh âm trần nối ống gió và máy lạnh treo tường cùng công suất.


    [​IMG]



    THI CÔNG, LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN NÊN LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU NÀO?


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lạnh âm trần Nhật có, Hàn có, Việt Nam cũng có. Với chất lượng, mẫu mã và giá thành khác nhau, máy lạnh âm trần sẽ được phân loại thành những phân khúc theo giá từ cao đến thấp.

    • Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần với chất lượng tốt nhất, giá khá cao: máy lạnh âm trần Daikin, máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy, máy lạnh âm trần Panasonic, máy lạnh âm trần Toshiba,…
    • Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần có giá tầm trung: máy lạnh âm trần cassette LG, máy lạnh âm trần Gree, máy lạnh âm trần Reetech, máy lạnh âm trần Sumikura,…
    • Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần với giá rẻ nhất, thuộc sản xuất Việt Nam: máy lạnh âm trần Midea, máy lạnh âm trần Nagakawa, máy lạnh âm trần Funiki…




    KẾT LUẬN


    Đừng quên 2 số Hotline 0909 787 022 (Mr Hoàng – kỹ thuật) và 0901 329 411 (Ms My – báo giá) sẽ luôn mở 24/7 để kịp thời hỗ trợ các bạn trong tư vấn, lên lịch khảo sát địa điểm và dự toán trọn gói công trình lắp đặt máy lạnh âm trần tốt nhất cho bạn nhé!
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...