63 Stravel

Nhà Hàng Isushi Hải Phòng Lắp Đặt Thiết Bị Chuông Gọi Nhân Viên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuonggoiphucvu, 14 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      44 Lê Thanh Nghị, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 100000, Việt Nam, hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. Isushi là chuỗi nhà hàng hoạt động trên khắp cả nước, Minh Thành đã lắp đặt và tư vấn chuông gọi phục vụ cho cho nhiều chi nhánh của isushi , trải nghiệm về thiết bị sử dụng hiệu quả và đem lại chất lượng tốt nhất. Thông tin dưới đây bạn có thể tham khảo về nhà hàng Isushi Hải Phòng nhé.



    Từ lâu những món ăn có nguồn gốc cá hồi như sushi, sashimi,…. đến từ đất nước mặt trời mọc đã không còn xa lạ đối với giới ẩm thực Việt Nam. Món ăn lạ miệng, giàu chất dinh dưỡng, mang đậm bản sắc Nhật Bản đã đem lại sự thú vị cho các thực khách Việt. Đáp ứng được thị hiếu đó, nền ẩm thực Nhật Bản đã du nhập vào Việt Nam, đưa thực khách tận hưởng hương vị cốt lõi của nền ẩm thực nước bạn,. Để trải nghiệm được cảm giác đó, nhiều nhà hàng mang phong cách Nhật Bản ra đời, ví như nhà hàng Sushi Kei và một trong số đó không thể không kể đến Nhà Hàng Isushi Hải Phòng.

    Nhà hàng Ishushi được thiết kế theo mô hình của Nhật Bản mang đến một hương vị hoàn toàn khác cho ẩm thực Việt Nam. Nơi đây không chỉ là một đất nước thu nhỏ mà còn để lại cho thực khách ấn tượng khó quên. Để lí giải nguyên nhân vì sao, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để đưa ra câu trả lời nhé.

    [​IMG]

    Giới thiệu nhà hàng Isushi Nhật Bản
    Nhà hàng Isushi Nhật Bản là một chuỗi các nhà hàng lớn được phân bố ở 2 thành phố chính là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra nhà hàng Isushi còn mở thêm các chi nhánh khác trong đó có thành phố cảng Hải Phòng

    NHÀ HÀNG ISUSHI HẢI PHÒNG GIỮ TRỌN NÉT TINH TÚY TRONG ẨM THỰC NHẬT BẢN
    • Được đầu tư và xây dựng theo phong cách Nhật Bản, Nhà hàng Isushi Hải Phòng đã thành công khi đem đến luồng gió mới cho ẩm thực nơi đây.
    • Với 1500 con cá hồi được tiêu thụ mỗi tháng, ISushi tự hào là nhà hàng Nhật Bản có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức cá hồi lớn nhất cả nước.
    • Nguyên liệu được cung cấp hoàn toàn đảm bảo chất lượng , giữ trọn hương vị thuần túy của món ăn. Ngoài ra các món ăn ở đây đều mang âm hưởng của Nhật Bản nên khâu nguyên liệu và chế biến đều được đầu bếp người Nhật thực hiện. Thay vì bay đến 1 đất nước xa xôi để trải nghiệm món ăn Nhật, ta hoàn toàn có thể đến với nhà hàng Isushi Hải Phòng. Ở đây bạn như lạc vào một thế giới khác, nơi giúp bạn khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ mà bạn luôn mơ ước.
    • Menu đồ ăn rất phong phú cho thực khách có thể lựa chọn. Bên cạnh món ăn sushi cá hồi nổi tiếng, nhà hàng Isushi Hải Phòng còn đem đến tất cả những món ăn Nhật Bản hấp dẫn khác như cơm, mì, sashimi, sushi, món lẩu, món chiên, món nóng,… và đồ ăn tráng miệng. Ngoài ra trong thực đơn còn có buffet, rất thích hợp cho thực khách muốn trải nghiệm toàn bộ hương vị món ăn của nhà hàng.
    ĐIỂM KHÁC BIỆT Ở CHẤT LƯỢNG NHÀ HÀNG ISUSHI HẢI PHÒNG
    Nhật Bản vốn dĩ đã nổi tiếng về tác phong và chất lượng ngành dịch vụ hàng đầu thế giới vậy nên khi bước chân vào nhà hàng, những thực khách hoàn toàn cảm thấy thoải mái và hài lòng với những gì nhà hàng mang lại.

    • Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào nhà hàng Isushi Hải Phòng đó là vẻ đẹp của nhà hàng được thiết kế tỉ mỉ và vô cùng sang trọng. Từng chi tiết nhỏ trên bàn ăn hay các góc trong nhà hàng đều mang đậm nét phong cách Nhật Bản. Những món ăn ở đây được trang trí, bày biện rất tinh tế. Phong cách phục vụ nhân viên nhã nhặn, hài hòa giúp thực khách cảm thấy thoải mái và thư giãn khi dùng bữa ở đây. Để khách hàng cảm thấy vui vẻ và hài lòng nhất, nhà hàng Isushi Hải Phòng luôn luôn thay đổi, làm mới chất lượng dịch vụ và theo kịp thời kì công nghệ số.
    [​IMG]

    Phong cách nhà hàng mang nét Nhật Bản



    • Điểm đặc biệt ở đây đó là việc nhà hàng đã lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ – Một bước cải tiến lớn trong chất lượng phục vụ của nhà hàng.
    Nhà Hàng Isushi Hải Phòng Lắp Đặt Chuông Gọi Phục Vụ
    [​IMG]

    Hệ thống chuông gọi phục vụ lắp đặt tại isushi Hải Phòng

    Việc lắp đặt hệ thống chuông gọi nhân viên – chuông gọi phục vụ đã giúp nhà hàng đã khắc phục tối đa những bất cập, khó khăn trong quá trình phục vụ.

    • Hệ thống chuông sẽ cắt giảm tối đa thời gian khách hàng chờ đợi, thể hiện tính ưu việt trong khi phục vụ của nhà hàng Isushi Hải Phòng.
    • Nhân viên nắm bắt được nhu cầu khách hàng nhanh hơn, phục vụ tốt hơn. Ngoài ra hệ thống các phòng điều hành, giám sát có thể nắm bắt được tình hình phục vụ và khả năng của nhân viên. Từ đó đưa ra những biện pháp thích hợp để khắc phục những nhược điểm đang hiện có
    [​IMG]

    Lắp đặt chuông gọi phục vụ tinh tế

    • Lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ giúp cắt giảm chi phí thuê nhân viên : Thay vì các nhà hàng, khách sạn, quán ăn phải bỏ ra 1 số tiền khá lớn để thuê nhân viên, thì việc lắp đặt chuông gọi phục vụ sẽ giải quyết được vấn đề đấy. Nhân viên sẽ luôn nắm được tình trạng khách hàng và đưa đến chất lượng dịch vụ tốt nhất
    • Thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái với 1 nhà hàng có chất lượng phục vụ tốt, họ không phải chờ quá lâu và những nhu cầu của họ luôn được giải quyết nhanh nhất.
    • Ngoài ra lắp đặt thiết bị gọi phục vụ còn giúp tăng hiệu quả trong kinh doanh, đẩy mạnh mô hình nhà hàng phát triển, bắt kịp xu hướng công nghệ số 4.0
    [​IMG]

    Việc lắp đặt hệ thống chuông gọi phục vụ là điều cần thiết trong mỗi nhà hàng, khách sạn, quán ăn hay bất cứ nơi đâu có ngành dịch vụ. Hệ thống chuông gọi phục vụ cũng rất đa dạng trên thị trường với nhiều tính năng ưu việt khác nhau như cảm biến âm thanh, chống nước, truyền tín hiệu xa,….

    Hơn nữa việc lắp đặt chuông gọi phục vụ rất đơn giản, thiết kế chuông bắt mắt, tạo độ sang trọng, lịch sự cho không gian. Một số loại chuông gọi phục vụ phổ biến hiện nay có thể kể đến như : LMT30F, LMT9000F,ST300…. bạn có thể tham khảo thêm hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé.

    Nguồn : https://linkman.asia/nha-hang-isushi-hai-phong/

    Mọi tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ theo thông tin sau :
    Hotline: 0933 800 688 / (024).35420250 – (028).815 0998
    Địa chỉ: CT1-2 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Skype : giaminhthanh
    Website: Linkman.asia
     

Chia sẻ trang này

Loading...