63 Stravel

Nhà đầu tư lãi bao nhiêu nếu chi tiền mua bitcoin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 20 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới được xem là "tài sản sinh lời tốt nhất trong thập kỷ qua"...


    [​IMG]

    Bitcoin liên tục lập kỷ lục chỉ trong vài tháng qua - Ảnh: CoinDesk

    Xem thêm: sàn giao dịch binance

    Ngày 12/2, giá đồng tiền công nghệ số Bitcoin lập kỷ lục cao nhất mọi thời đại lúc vượt mốc 48.000 USD, theo dữ liệu từ Coinmarketcap.com. Dù giá Bitcoin liên tục trồi sụt mạnh thời kì qua, các người đã đầu cơ và giữ tiền ảo này dài hạn thu được lợi nhuận đồ sộ.

    giả dụ mua Bitcoin lúc tiền ảo này thành lập vào năm 2009, nhà đầu tư sẽ lãi hàng triệu hoặc hàng tỷ đô la Mỹ bởi giá trị Trước tiên của Bitcoin bằng 0. Vào khoảng tháng 10/2010, tiền ảo này có giá khoảng 10 xu Mỹ.

    "Bitcoin kiên cố là tài sản sinh lời tốt nhất trong thập kỷ qua", Daniel Polotsky, CEO của CoinFlip - một trong các đơn vị sản xuất ATM Bitcoin tại Mỹ, nhận xét.

    Theo tính toán của CNBC, với 100 đô la, nhà đầu tư có thể tậu khoảng 1.000 Bitcoin vào tháng 10/2010. Ví như giữ nguyên số Bitcoin này tới nay, nhà đầu cơ sẽ sở hữu hơn 48 triệu đô la, tính theo giá thành ngày 12/2.

    tuy nhiên, Polotsky quan niệm rằng khoảng thời kì đấy là quá dài để giữ một tài sản biến động mạnh như Bitcoin. Điều này đồng nghĩa lực lượng nhà đầu tư tậu Bitcoin từ những ngày đầu và giữ nguyên khoản đầu tư này tới bây giờ ko nhiều.

    bên cạnh những câu chuyện lãi khủng nhờ đầu tư tiền ảo, cũng có phổ thông người lỗ nặng lúc sắm và bán tài sản biến động này sai thời điểm. Ngoài ra, rộng rãi nhà đầu cơ nắm giữ Bitcoin trong tương lai gặp không ít chướng ngại với các vấn đề kỹ thuật, như quên mật khẩu vào ví tiền ảo và bị khóa tài khoản vĩnh viễn sau vài lần nhập sai mật khẩu.

    tuy nhiên, Bitcoin vẫn là tài sản có mức cải thiện giá đáng kinh ngạc. Chỉ trong khoảng đầu năm 2021, tiền ảo này đã tăng cường hơn 63%, sau lúc tăng cường sắp gấp 4 lần trong năm 2020.

    Theo một số nhà phân tách, giá Bitcoin liên tiếp lập kỷ lục thời kì qua là nhờ nhận được sự ủng hộ của rộng rãi đơn vị, tổ chức tài chính lớn. Gần đây nhất, ngân hàng lâu đời nhất tại Mỹ Bank of New York Mellon cho biết sẽ triển khai những dịch vụ bằng đồng Bitcoin và 1 vài tiền ảo khác, đồng thời với các tài sản truyền thống do nhu cầu ngày càng cao của quý khách đối với tiền công nghệ số.

    Đầu tuần này, hãng thẻ Mastercard cũng cho biết sẽ đưa 1 số loại tiền ảo vào hệ thống trả tiền của mình trong năm nay. Trước đấy, hãng tàu điện Tesla cho biết đã đầu cơ 1,5 tỷ đô la Mỹ vào Bitcoin và sẽ sớm chấp nhận tiền ảo này làm phương thức trả tiền cho quý khách.

    Thêm vào đó, phổ quát nhà đầu tư lâu năm của Bitcoin Nhận định tiền ảo này sẽ còn tăng giá mạnh lâu dài. Mike Novogratz, CEO của Galaxy Digital và cũng là một nhà đầu tư tiền ảo nổi tiếng, nghĩ rằng Bitcoin có thể tăng lên 55.000-60.000 đô la vào cuối năm 2021 khi các nhà đầu cơ ngày một xem đây như một phương tiện thay thế vàng. Còn Tyler Winklevoss, người đồng sáng lập đại lý phân phối tiền ảo Gemini, thậm chí cho rằng một ngày nào đấy giá Bitcoin có thể chạm mốc 500.000 USD. Tyler Winklevoss cộng người anh song sinh Cameron Winklevoss là hai trong số các nhà đầu cơ Bitcoin Việc trước tiên trên toàn cầu.

    Xem thêm: app theo dõi giá coin

    tuy thế, rất nhiều đơn vị cho rằng nhà đầu cơ Bitcoin có thể mất trắng. Cơ quan Kiểm soát tài chính Anh (FCA) đầu năm nay cảnh báo rằng việc đầu cơ và cho vay những sản phẩm liên quan tới tiền số gắn liền với "những rủi ro rất cao". Theo FCA, nhà đầu tư tiền ảo nên chuẩn bị ý thức có thể mất sạch tiền. 1 Vài chuyên gia phố Wall cũng cảnh báo bong bóng Bitcoin là mẹ của mọi bong bóng tài sản khác.

    Để biết thêm trang web tiền ảo uy tín hiện nay trên toàn cầu, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...