63 Stravel

Nhà bên Rừng U Lesa: Review homestay nhà gỗ độc nhất vô nhị tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. Sau loạt ảnh cực lung linh làm rung chuyển Facebook những ngày qua về một homestay độc nhất vô nhị ở Hà Nội, kế hoạch check-in với căn nhà gỗ nhỏ xinh bên bìa rừng đã được chúng tôi thực hiện, chất lừ mà thôi. Cách trung tâm Hà Nội 30km. Đó là homestay ngôi nhà cạnh rừng U Lesa.

    Nhà cạnh Rừng U Lesa có gì hot, chỉ dẫn đường đi


    Ngôi sao của bài viết này không ai khác chính là The House by the Forest – U Lesa đang làm mưa làm gió trong cộng đồng trẻ. Khỏi phải nói độ hot như thế nào, bạn phải đặt trước 2 tuần mới có phòng trống tại đây.

    [​IMG]

    Sân rất rộng, có thể để được 2-3 ô tô loại nhỏ nên không ngại gửi xe. Lưu ý đi từ trung tâm thành phố đến đây mất 1 lần qua trạm BOT, phí là 10k.

    Cách rất dễ dàng, đơn giản nhất là bạn chỉ cần google map và làm theo. Toàn đường lớn nên không lo ùn tắc. Khi rẽ vào Việt Phủ Thành Chương, bạn cứ chạy thẳng, gần House by the Forest có viện dưỡng lão, bạn có thể tạm dừng ở đó và gọi quản lý đến đón.

    [​IMG]

    Đánh giá Nhà cạnh Rừng U Lesa có gì nổi bật, có gì ăn uống


    Thực đơn 1 suất nướng dành cho 7 người gồm xúc xích, giò, sườn, gà, rau củ cũng để nướng (khoai, ngô, ..), và 1 đĩa salad, nhiều lát bánh mì. Đánh giá thì thịt nướng họ ướp rất ngon và đặc biệt. Giá khoảng 250-350k / cái.

    Bạn sẽ được trải nghiệm một ngôi nhà gạch 2 gian và một ngôi nhà gỗ. Ấn tượng đầu tiên là kiến trúc rất độc đáo, cảm giác nơi đây được họ đầu tư và hoàn thiện từng phần rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, về tổng thể, nơi đây vẫn chưa hoàn thiện, nhiều khu vực vẫn đang được xây dựng.

    [​IMG]

    Về tổng quan ngôi nhà, đầu tiên là Ngôi nhà gỗ cạnh rừng. Từ ngoài vào trong đều đẹp lung linh. Căn nhà khá nhỏ. Căn phòng có nhà vệ sinh khép kín, bàn đọc sách và giường ngủ cạnh tấm kính trong suốt che một bên nhà.

    Từ đây phóng tầm mắt ra toàn cảnh núi rừng hùng vĩ cùng với sân ăn tối “Hàn Quốc” của ngôi nhà gạch. Cạnh nhà họ cũng xây bể ngâm. Sang hè thì tha hồ mà tưới. Mùa đông hơi lạnh. Nội thất trong phòng được trang trí, decor rất thích.

    [​IMG]

    Tiếp theo là ngôi nhà gạch. Nhà này thích hợp cho các bạn đi đông người, vì nhà rất rộng. Có thể đủ cho nhóm 6 – 8 người. Ngay phía trên là sân thượng tuyệt đẹp, xung quanh là đồi thông.

    Ngoài ra, còn có máy chiếu phim trong nhà, bếp riêng và tủ lạnh riêng. Tôi nghĩ một ngôi nhà gạch là hợp lý nếu đó là một gia đình có trẻ em. Ngôi nhà rộng sẽ thoải mái cho các bé.

    Chưa kể có khu vui chơi trẻ em cũng rất tiện lợi gần đó. Nhớ mang theo kem chống muỗi vì rừng rất nhiều côn trùng. đặc biệt là muỗi. Ngoài ra còn có một lò sưởi bên trong ngôi nhà có thể cháy vào mùa đông.

    Nhà cạnh Rừng với vô số góc check in sống ảo?


    Ngôi nhà mơ ước chắc chắn là một ngôi nhà màu trắng. Bao phủ bên ngoài ngôi nhà là lớp sơn trắng xinh xắn với nhiều cây dây leo như trong truyện cổ tích. Nhà ngay ngõ vào nhà. Hà Nội homestay Này, vẻ đẹp tinh khôi và êm dịu.

    Tôi nghĩ đây là ngôi nhà thích hợp nhất cho các cặp đôi bởi chất vintage, mộng mơ từ khung cửa cho đến chiếc giường. Căn phòng trong ngôi nhà màu trắng khá nhỏ. Bạn nên đi 2 người là hợp lý nhất. Tầng 1 của ngôi nhà là kho, tầng 2 là phòng ngủ của tôi. Tầng 3 rất đẹp để xem.

    [​IMG]

    Không ngờ Sóc Sơn – Hà Nội lại có một điểm tuyệt vời như vậy. Mặc dù chúng vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhưng chúng tôi tin rằng nơi đây thực sự là “kho báu trong lòng đại dương”.

    Chi tiết về Ngôi nhà cạnh Rừng U Lesa:


    + Nhà Trắng sân vườn cho 2 người, có ban công riêng. Có thể ở thêm tối đa 2 người (phụ thu): 1tr499K / đêm (Thứ 6, 7, CN và các ngày lễ). 1tr199K / đêm (Thứ 2 đến Thứ 5)

    + Bungalow rừng thông dành cho 2 người gồm bể ngâm nước giữa rừng thông, view thung lũng rừng cây. Có thể thêm tối đa 1 người (phụ phí): 1tr499K / đêm (T6, T7, CN và các ngày lễ), 1tr199K / đêm (từ Thứ 2 đến Thứ 5)

    + Nhà gạch thích hợp nhất cho chuyến đi từ 2 đến 6 người. Với bếp đốt củi trong phòng đây sẽ là hướng nhà tốt vào mùa Thu – Đông. Giá 2 người: 1tr999K / đêm (thứ 6, 7, CN và các ngày lễ). 1,499,000 VND / 1 đêm (từ thứ 2 đến thứ 5). Phụ thu 250K / người. Trẻ em dưới 12 tuổi không tính phụ thu và tối đa 6 người.

    Đội Kegnomestay
     

Chia sẻ trang này

Loading...