63 Stravel

Ngực xệ ở tuổi dậy thì nguyên nhân chính từ đâu

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 22 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Em có nhỏ em họ gặp phải tình trạng ngực xệ ở tuổi dậy thì. Con bé có hỏi em cách khắc phục thì em nghĩ chắc chỉ còn cách đi nâng ngực chảy xệ thôi. Mà em cũng chưa thực hiện lần nào nên em cũng không biết rõ về phương pháp này. Nên Bệnh viện cho em hỏi con bé đang ở tuổi dậy thì thì có thực hiện nâng ngực chảy xệ được chưa ạ? Và nếu thực hiện như vậy thì sau này sinh con cho con bú có bị ảnh hưởng gì không? Bệnh viện phản hồi sớm cho em biết nha. (Thảo Phạm – Quận 10)

    [​IMG]



    Chào chị Thảo Phạm,

    Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn nâng ngực xệ ở tuổi dậy thì về Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm nhận thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại. Cho nên sẽ hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như vẫn bảo toàn được các chức năng của bầu vú. Nâng ngực xong sau này vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ bình thường. Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thì thông thường sẽ chỉ dành cho những trường hợp từ 18 tuổi trở lên. Nếu em họ của chị đủ tuổi thì có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ nhé.

    Bên cạnh những thắc mắc này, nếu chị Thảo Phạm vẫn còn vấn đề nào chưa rõ có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp. Cảm ơn chị!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...