63 Stravel

Ngực to dễ bị xệ hơn không? Hỏi đáp cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 14 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. Ngực to dễ bị xệ hơn không? Hỏi đáp cùng bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 24 tuổi. Em thường thấy tình trạng ngực chảy xệ chỉ xảy ra với phụ nữ sau khi sinh và cho con bú. Nhưng em không hiểu vì sao, vòng ngực em đã bị chảy xệ rồi, không biết có phải là do ngực to dễ bị xệ hơn không? Và nếu thực hiện nâng ngực chảy xệ thì có khắc phục được tình trạng này không bác sĩ. bác sĩ tư vấn giúp em với. Em cảm ơn!
    [​IMG]
    bác sĩ tư vấn:

    Cảm ơn bạn Trần Nguyễn Ngọc Tâm, đã tin tưởng và gửi câu hỏi về bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bạn đang thắc mắc hơn không. Cũng như nâng ngực chảy xệ có khắc phục hoàn toàn tình trạng này không. Chúng tôi xin giải đáp như sau:
    Ngực to dễ bị xệ hơn không? Chuyên gia tư vấn

    Ngực to dễ bị xệ

    Sở hữu một bầu ngực căng tròn, cân đối, đầy sức sống không chỉ giúp cơ thể có 1 đường cong quyến rũ, mà còn mang lại sự tự tin cho người sở hữu. Song việc sở hữu một bầu ngực quá “đồ sộ” sẽ gây không ít bất tiện cho bạn trong việc di chuyển, lựa chọn trang phục. Đặc biệt ngực xệ bẩm sinh hơn nữa đó nhé.

    Tỉ lệ giữa mô liên kết và lượng mỡ tại bầu ngực là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến việc ngực có bị chảy xệ hay không. Nếu mô liên kết tại bầu ngực nhiều và có độ đàn hồi cao thì bầu ngực sẽ được nâng đỡ hiệu quả và ngược lại. Vậy ngực to dễ bị xệ hơn không? Thì câu trả lời là có bạn nhé. Với những bầu ngực to thì có lượng mỡ nhiều, khiến các cơ nâng ngực mất đi đàn hồi, không còn đủ sức để nâng đỡ dáng ngực.

    Ngực to dễ bị xệ

    Ngoài ra ngực to dễ bị xệ có thể do chế độ ăn uống sinh hoạt không khoa học, làm quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Tuy nhiên dù bầu ngực bạn Tâm bị chảy xệ do nguyên nhân nào, thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chính là biện pháp phù hợp nhất nhé.
    Ngực to dễ bị xệ – Cải thiện bằng cách nâng ngực chảy xệ

    Để nhanh chóng khắc phục tình trạng ngực to dễ bị xệ của mình, bạn Tâm hãy liên hệ ngay bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, để được tư vấn và thăm khám miễn phí nhé.

    Ngực to dễ bị xệ

    Tùy vào việc bầu ngực sa trễ ở cấp độ nào, và mong muốn của khách hàng. bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tiến hành tạo đường mổ phù hợp nhất tại quanh quầng vú, hình chữ T ngược, hoặc dạng mỏ neo. Để loại bỏ những mô mỡ khiến bầu ngực bị chảy xệ. Đồng thời dùng chỉ thẩm mỹ để giúp các mô liên kết nâng đỡ dáng ngực về vị trí ban đầu.

    Ngực to dễ bị xệNgực to dễ bị xệ

    Toàn bộ quá trình phẫu thuật khắc phục ngực to dễ bị xệ được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Nên mọi thao tác bác sĩ thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng và chính xác đến từng milimet. Không đau, không xâm lấn đến các mạch máu, tuyến sữa,… Nên tuyệt đối không ảnh hưởng đến khả năng sinh con về sau của chị em.

    Chỉ sau 1 – 3 tháng, tùy vào cơ địa của mỗi người. bầu ngực sẽ được hồi phục. Các vết sẹo được thực hiện tại vị trí khuất và sẽ mờ dần. Đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho bầu ngực.
     

Chia sẻ trang này

Loading...