63 Stravel

Ngắm nhìn BST áo phông nam hè 2021 của Insidemen

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 13 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    [​IMG]


    [​IMG]

    Để vừa vặn với thể hình nam giới Việt Nam, dáng áo phom Regular Fit được tối ưu hóa và tinh chỉnh độ suông vừa phải để người đàn ông có thể tự tin và thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

    Chất liệu phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Từ những chất liệu mang đến sự mềm mại, thấm hút tốt cho đến những chất liệu có tính kháng khuẩn, thân thiện với môi trường. Tất cả đều được xử lý theo công nghệ hiện đại cho chất vải bền chắc, mượt mà và có độ bóng sắc nét. Hiệu ứng đa dạng tạo nên nhiều sản phẩm khác biệt, mang đặc trưng riêng đến từ K&G Việt Nam.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nhằm truyền tải câu chuyện về những người đàn ông mạnh mẽ, tự tin trên hành trình trải nghiệm cuộc sống, bảng màu thời trang nam tính với các sắc độ trung tính được tập trung nhấn mạnh, chấm phá vài gam màu nổi bật như cam, vàng, đỏ. Nắm bắt nhu cầu thực tế và thiết thực của nam giới, chất liệu vải quen thuộc như cotton, polyester được chú trọng ở các yếu tố công năng và bền vững.

    Hiện nay, các sản phẩm của Insidemen được bán trên hệ thống cửa hàng khắp toàn quốc và cửa hàng trực tuyến.

    Về K&G Việt Nam

    K&G Việt Nam là công ty thời trang quy mô lớn, đáp ứng mọi nhu cầu mặc của người Việt. Công ty nghiên cứu chuyên sâu về chuyên ngành, nắm giữ, làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi, đồng thời lấy khách hàng làm trung tâm.

    Chìa khoá thành công của K&G Việt Nam là tạo dựng sự tín nhiệm với khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Doanh nghiệp nỗ lực xây dựng và phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển đất nước và hòa nhập quốc tế.

    Trực thuộc K&G Việt Nam, Thương hiệu Aristino là thương hiệu thời trang cao cấp được nam giới yêu thích bởi những thiết kế mang phong cách Ý lịch lãm.

    Những thiết kế của Aristino đa dạng về mặt hàng và mẫu mã, chú trọng vào form dáng, tỉ mỉ trong từng đường dệt, may và sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như Bamboo, Modal, cùng kiểu dáng sang trọng, đường nét phá cách và màu sắc đa dạng, làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, tự tin, mạnh mẽ cho phái mạnh. Sau 8 năm phát triển, với tầm nhìn trở thành công ty thời trang có quy mô lớn nhất Việt Nam, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.

    Cùng 4men khá phá những chủ đề, bài viết cũng như tin tức thời trang nam mới nhất để có thể rút ra những kinh nghiệm thực tiễn cũng như là cách mix đồ thời trang, hiện đại cho mình. Đừng quên nhấn vào đây để theo dõi những sản phẩm hot tại 4men nha: ao phong nam hang hieu, so mi nam cong so hang hieu
     

Chia sẻ trang này

Loading...