63 Stravel

News Truoctrandau: Yếu tố quyết định tấm vé dự World Cup của tuyển nữ Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-ai-cap-vs-sudan-02h00-ngay-20-01
    Để thua Nhật Bản và Hàn Quốc với tỉ số chấp nhận được, cơ hội dự World Cup của tuyển nữ Việt Nam cao đến mức nào?

    Tuyển nữ Việt Nam thi đấu nỗ lực và chỉ để thua tuyển nữ Nhật Bản và Hàn Quốc với cùng tỉ số 0-3. Nhiều người đánh giá việc thua ít đã là thành công với đội tuyển.

    Ở thời điểm này, tuyển nữ Việt Nam đang có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn nữ Myanmar (-6 so với -7). Do đó, chúng ta tạm xếp thứ 3 ở bảng C và có được lợi thế lớn trong cuộc đua giành vị trí thứ 3 bảng này.

    Theo quy định, 2/3 đội bóng xếp thứ 3 xuất sắc nhất ở giai đoạn vòng bảng sẽ giành quyền lọt vào tứ kết. Chính vì vậy, cửa đi tiếp của đội nữ Việt Nam đang rộng mở.

    Điều kiện cần là tuyển nữ Việt nam không thua Myanmar ở lượt đấu cuối cùng. Với tối thiểu 1 điểm, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đứng thứ 3 ở bảng C.

    Điều kiện đủ là khi so sánh thành tích giữa tuyển nữ Việt Nam và các đội thứ 3 ở bảng A và B. Vì chủ nhà Ấn Độ đã rút lui, nên kết quả đối đầu với đội bóng cuối bảng sẽ không được xét.

    Lúc này, tuyển nữ Việt Nam kì vọng tuyển nữ Đài Loan (Trung Quốc) thắng tuyển nữ Iran, hoặc đội tuyển nữ Thái Lan thua tuyển nữ Úc từ 6 bàn trở lên. Đây là những điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Nếu vào tứ kết giải đấu, đội nữ Việt Nam có cơ hội tham dự World Cup bóng đá nữ 2023. Do Úc (và New Zealand) là chủ nhà của World Cup nên châu Á sẽ có 6 suất tham dự World Cup (tính cả Úc).

    Trong trường hợp tuyển nữ Úc lọt vào bán kết thì suất còn lại sẽ được dành lại cho các đội thua ở tứ kết. Khi ấy, 4 đội bóng thua ở tứ kết sẽ đá play-off để tìm ra hai tấm vé đi tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...