63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

News Truoctrandau: Vĩnh biệt HLV Trần Văn Phúc: Đoạn cuối đời vẫn còn đầy những nỗi niềm, tiếc nuối

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 12 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 302 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Kèo Dota 2
    Huấn luyện viên Trần Văn Phúc, từng chơi cho Công an Hải Phòng những năm thập niên 70 vừa qua đời sáng nay ở tuổi 76. Cựu thuyền trưởng CLB Thanh Hoá ra đi vì tuổi già, sức yếu sau cơn tai biến. Trước đó, sức khoẻ của ông cũng bị ảnh hưởng khá nhiều sau khi điều trị Covid 19. Ông được xem là một HLV mát tay trong những năm đầu 2000.

    Tin HLV Trần Văn Phúc giã từ cõi tạm đến một cách lặng lẽ như cách chọn ở ẩn của ông hơn chục năm qua. Nhà cầm quân lão làng này sinh năm 1946 tại Hải Phòng. Hồi còn thi đấu, ông Phúc đá cho đội bóng quê nhà. Sau khi giải nghệ, ông làm HLV cho các CLB Công An Hải Phòng, Thanh Hóa. Đà Nẵng và từng giữ chức vụ giám đốc kỹ thuật ở đội Bình Dương.

    So với nhiều HLV tên tuổi khác mà gần nhất đã ra đi như ông Lê Thụy Hải thì thành tích của ông Phúc khi dẫn dắt các CLB không nổi bật bằng. Nếu ông Hải từng có các ngôi vô địch V-League thì ông Phúc (lớn hơn ông Hải 1 tuổi) cũng bôn ba khắp nơi và cũng từng trú tạm ở một số CLB từ Nam ra Bắc lại chỉ được biết đến nhờ sự mát tay khi đưa các CLB vào loại trung bình khá của bóng đá Việt Nam có những thay đổi từ hạng dưới đi lên.

    Chẳng hạn như Hải Phòng sau một mùa được HLV Trần Văn Phúc về xốc lại đã chơi tưng bừng tại giải hạng Nhất và giành quyền thăng hạng vào năm 2003. Hay Thanh Hóa mời tướng Phúc về năm 2006 ngay lập tức "Vua thăng hạng" này đã giúp đội bóng xứ Thanh lột xác lập tức trở lại V-League vào năm 2007. 2 mùa liên tiếp sau đó, ông Phúc cũng đã tạo dấu ấn cá nhân bằng chiến tích giúp đội bóng này trụ hạng thành công. Thời đó ông được xem là một chiến lược gia có khả năng "liệu cơm gắp mắm", sẵn sàng chấp nhận những công việc khó khăn và luôn biết cách "giải cứu" thành công những đội bóng rơi vào tình thế ngặt nghèo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...