63 Stravel

News Truoctrandau: Trước khi Wenger đến, huyền thoại Arsenal suýt gia nhập Chelsea

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 7 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Cựu tiền đạo người Anh đã có những chia sẻ khá thú vị về quãng thời gian khó khăn tại Arsenal.

    Tài năng của Wright

    Ít ai biết, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Arsenal, Ian Wright suýt nữa đã chuyển đến Chelsea do mâu thuẫn với huấn luyện viên. Khi đó, tiếp quản Pháo thủ từ tay George Graham, Bruce Rioch đã bố trí Wright chơi không đúng sở trường và cả hai đã xảy ra mâu thuẫn.

    Tuy nhiên, cuối cùng thì Rioch lại bị sa thải, còn Wright buộc phải gắn bó với đội chủ sân Highbury vì ban lãnh đạo không muốn anh ra đi. Sau đó, Arsene Wenger xuất hiện và viết nên một trang sử mới cho Arsenal. Tất nhiên Wright đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong những thành công mà Pháo thủ đạt được.

    Phát biểu trên BBC Radio 5 Live, Wright chia sẻ:

    Thế nhưng, cựu sao Borussia Dortmund không thể giúp cho The Gunner có được kết quả tốt. Mặc dù vậy, chân sút sinh năm 1989 vẫn chiếm trọn tình cảm từ fan hâm mộ đội nhà. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, anh nhận được khá nhiều lời chúc tốt đẹp dù vẫn chưa chốt tương lai ở Arsenal.

    Xem thêm: Truoc tran dau

    · Mikel Arteta ra điều kiện cho Mesut Ozil
    · Pep Guardiola: "Arsenal không may mắn với 2 cầu thủ đó"

    Và để đáp lại tấm chân tình ấy, tuyển thủ Gabon cũng có hành động khiến không ít CĐV cảm thấy ấm lòng. Theo đó, đội trưởng CLB Bắc London trả lời bình luận của tài khoản Arsenal Fan TV với nội dung 'Cảm ơn và xin lỗi mọi người vì kết quả của ngày hôm qua'.

    "Vâng, tôi đã có thể đã gia nhập Chelsea dưới thời Glenn Hoddle. Đó là năm mà tôi thực sự có nhiều khó khắn với Bruce Rioch."

    "Khi Bruce Rioch đến, sau năm đầu tiên, chúng tôi tranh cãi mỗi ngày theo đúng nghĩa đen và tôi nghĩ rằng mình nên rời đi, bởi không có chuyện Arsenal sẽ sa thải ông ta."

    "Vì thế, tôi yêu cầu được chuyển nhượng nhưng họ đã từ chối. Mọi thứ trở nên không rõ ràng, và rốt cuộc thì tôi đã liên lạc với Chelsea. Sẽ là một sai lầm lớn đối với tôi nếu rời khỏi Arsenal vào lúc đó."

    "Tôi đã kết thúc mùa giải bằng chức vô địch, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Arsenal trước khi kỷ lục bị Thierry Henry phá vỡ."

    "Tôi vừa phải cảm ơn những người như David Dein, và ban lãnh đạo Arsenal. Với tôi, vào thời điểm đó, họ đã nhận ra rằng bổ nhiệm Rioch là một sai lầm."

     

Chia sẻ trang này

Loading...