63 Stravel

News Truoctrandau: Trực tiếp CLB TP HCM vs Hà Nội FC (19h15 ngày 23/3): Chờ Lee Nguyễn bùng nổ trước

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 28 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Cuộc so tài đáng xem nhất vòng 5 LS V-League 2021 diễn ra trên sân Thống Nhất tối 23/3 giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đắt giá. Kịch bản Lee Nguyễn đọ tài cũng Hùng Dũng, Moses, Văn Quyết sẽ đủ nói lên sức nặng của trận cầu này.

    Trực tiếp bóng đá V-League: TPHCM vs Hà Nội. VTV6. BĐTV. Trực tiếp TPHCM đấu với Hà Nội. Trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay. Xem trực tuyến Hà Nội vs TPHCM.

    Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá LS V-League 2021 vòng 5

    * 18h00 ngày 23/3 Nam Định vs Bình Định


    * 19h15 ngày 23/3 TPHCM vs Hà Nội


    * 17h00 ngày 24/3 Bình Dương vs Sài Gòn


    * 18h00 ngày 24/3 Quảng Ninh vs Thanh Hóa (TTTT HD)

    * 18h00 ngày 24/3 Hà Tĩnh vs Hải Phòng

    Xem thêm: Euro 2021



    * 19h15 ngày 24/3 Viettel vs HAGL


    * Đà Nẵng 1-2 SLNA

    * Bảng xếp hạng LS V-League 2021 xem TẠI ĐÂY:


    · Lịch thi đấu LS V-League 2021 vòng 5: TPHCM vs Hà Nội, Viettel vs HAGL

    Video nhận định vòng 5 V-League:

    Lee Nguyễn thực sự khiến nhiều CĐV CLB TP.HCM phấn khích với màn trình diễn ở trận “derby” Sài thành tuần qua. Tiền vệ 35 tuổi chơi nỗ lực tột cùng và tỏa sáng ở thời khắc quyết định. Lee Nguyễn là người đá phạt góc dẫn tới tình huống phạm lỗi của Văn Ngọ với Lâm Ti Phông và tự mình đưa bóng vào lưới Văn Phong.

    Tiền vệ sinh năm 1986 cứu vớt trận “derby” bằng một bàn thắng quý như vàng ròng cho CLB TP.HCM. Việc HLV Polking nín thở không dám xem tiền vệ của mình đá 11m cho thấy áp lực nặng nề đến mức nào với ông sau chuỗi trận không như ý đầu mùa.

    Lee Nguyễn đã cho thấy giá trị của ngôi sao hàng đầu và quyết tâm khẳng định mình phải đổi khác hoàn toàn so với lần trở về thất bại hơn 10 năm trước.

    Tiền vệ sáng tạo đắt giá nhất V-League không ngại bị đối phương phạm lỗi liên tục để xé nát trận đấu, vẫn chuyên nghiệp theo hướng tích cực nhất. Ở trận “derby” Sài thành hôm 19/3, trận đấu đã có hơn 30 pha cắt còi của trọng tài Ngô Duy Lân. Mỗi đội phạm hơn 16 lỗi và buộc ông “vua áo đen” gốc Long An phải cho trận đấu bù giờ tới tận phút thứ 9.

    Sài Gòn FC thua trận bởi sự nhiệt tình của Lee Nguyễn. CĐV CLB TP.HCM có thể phấn khích vì thần tượng của họ thể hiện theo cách đáng khâm phục nhất. Và đó là lý do Lee Nguyễn càng được chờ đợi ở trận đấu với Hà Nội FC tới.

    Lee Nguyễn đọ tài với Moses thực sự là màn “thư hùng” đáng xem nhất vòng 5. Sự thiếu vắng của Moses trong 2 trận đấu ở đầu mùa vì chấn thương đã khiến HLV Chu Đình Nghiêm khốn khổ.

    Chỉ khi tiền vệ Uganda trở lại, Hà Nội FC đã có thể thở phào khi thắng cả 2 trận liên tiếp gần nhất. Đội bóng Thủ đô có nhiều ngôi sao nhưng khi Moses vắng mặt, người ta mới cảm thấy ai mới là “ông chủ” thực sự của nhà ĐKVĐ Cúp QG. Đó cũng là lý do vì sao Hà Nội FC có thể thay thế nhiều ngoại binh nhưng vài năm qua, họ chỉ giữ lại mình Moses.

    Quang Hải vắng mặt không khiến trận đấu sắp tới của Hà Nội FC với TP.HCM hạ nhiệt. Cuộc chiến của Moses và Lee Nguyễn hứa hẹn sẽ quyết định cục diện cuộc so tài này. 2 tiền vệ trung tâm hay nhất V-League thời điểm hiện tại có thể biến 90 phút trên sân Thống Nhất trở nên đáng xem nhất đến thời điểm hiện tại.

    Ngoài 2 tên tuổi đã khẳng định được đẳng cấp, những màn đọ sức của Hùng Dũng, Văn Quyết với Hoàng Thịnh, Văn Thuận cũng rất đáng xem. Hà Nội FC đã lấy lại đẳng cấp trong cuộc đua tới chức vô địch nhưng CLB TP.HCM cũng khó đoán với sự nhiệt tình của Lee Nguyễn.

    Đội bóng Thủ đô nhiều năm qua đã hạ đo ván đối thủ rất khát khao đánh bại họ để thống trị sân chơi quốc nội. TP.HCM đầu tư rất nhiều tiền của chỉ để mong phá đổ quyền lực nhà bầu Hiển nhưng bất thành.

    Năm ngoái, trận đấu trở nên nóng rực với việc CLB TP.HCM cho rằng trọng tài Trần Đình Trọng đã bắt ép họ dẫn tới thất bại 0-3 ngay tại Thống Nhất. Công Phượng cùng đồng đội đã vô cùng tức giận hôm đó và CLB TP.HCM như đã biết, không thể đua tranh với đối thủ.

    Thậm chí từ đây, cuộc khủng hoảng đã kéo đến với tập thể này dẫn đến sự ra đi của hàng loạt cầu thủ lẫn HLV Chung Hae Seong. Duyên nợ với 2 cái tên này là chồng chất và nếu đội nào chiến thắng có thể dẫn tới bước ngoặt trong cuộc đua vào Top 6 giai đoạn 1.

    Cuộc so tài của CLB TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h15 tối nay trên sân Thống Nhất và được truyền trực tiếp trên các kênh BĐTV, BĐTVHD, App Next Sports.
     

Chia sẻ trang này

Loading...