63 Stravel

News Truoctrandau: Tổng hợp vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea, Liverpool, Man Utd đua tranh quy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 3 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra đầy hấp dẫn, trong đó nổi bật hơn cả là sự cạnh tranh quyết liệt ngôi đầu giữa Chelsea, Liverpool và Man Utd.
    · Tín hiệu tích cực về lực lượng của ĐT Việt Nam

    · Sân Lạch Tray và câu chuyện thân phận tình yêu!

    · Có hay không việc chữ kí của cựu GĐĐH CLB Hải Phòng bị giả mạo?

    Chelsea, Liverpool, Man Utd đua tranh quyết liệt


    Cả 3 đội dẫn trên BXH gồm Chelsea, Liverpool và Man Utd đều giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tranh hấp dẫn trên BXH. Trên sân nhà của mình, Liverpool với sức mạnh vượt trội đã không mất nhiều sức để có một chiến thắng tưng bừng trước Crystal Palace. Sadio Mane, Mohamed Salah và Nabi Keita là những cầu thủ đã ghi bàn cho đội chủ sân Anfield.


    >>> Mikel Arteta cần làm gì để giữ ghế tại Arsenal?


    Trong khi đó, Chelsea thậm chí còn ấn tượng hơn khi đánh bại Tottenham với tỉ số 3-0 trong trận dery London. The Blues sau một hiệp đấu chơi thăm dò đã bất ngờ tăng tốc ở hiệp 2 khiến đối thủ sụp đổ hoàn toàn. Lần lượt những Thiago Silva, N'golo Kante đã ghi bàn để giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vươn lên dẫn trước 2-0. Tới phút 90+2, Antonio Rudiger hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa của đội khách với pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm Spurs.


    Không được tưng bừng như Chelsea hay Liverpool, song Man Utd vẫn có được chiến thắng trên sân của West Ham. Trên sân vận động Olympic Stadium, Quỷ đỏ đã vấp phải muôn vàn khó khăn trước hàng thủ chơi kín kẽ của The Hammer. Thậm chí, họ còn là đội để thủng lưới trước sau cú sút xa của Benrahma ở phút 30. Tuy nhiên, sự tỏa sáng đúng lúc của Ronaldo, Lingard và đặc biệt là thủ thành David De Ge đã giúp đội bóng của Ole Solsa giành trọn vẹn 3 điểm.


    Sau vòng đấu thứ 5, Chelsea đang tạm thời là đội dẫn đầu với 13 điểm cùng hiệu số +11. Liverpool cũng có được số điểm và hiệu số tương tự như The Blues, nhưng tạm xếp sau theo thứ tự bảng chữ cái. Còn Man United cũng với 13 điểm nhưng hiệu số chỉ là +9 nên đành chấp nhận vị trí thứ 3.


    Man City hụt hơi, Arsenal hồi sinh


    Trong khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp liên tục có những thắng lợi thì Man City lại bất ngờ hụt bước ở vòng đấu này. Tiếp đón Southampton trên sân nhà, Man City như thường lệ đã dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tục dồn ép đối thủ đến từ miền Nam nước Anh. Tuy nhiên, trước một hàng thủ chơi đầy kỷ luật của đội khách, các chân sút của The Citizens hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn. Suốt 90 phút, họ chỉ có 1 cú sút trúng đích và đành chấp nhận 1 trận hòa ngay trên sân nhà.


    Về phía Arsenal, đội bóng này có vẻ như đã dần lấy lại phong độ sau chuỗi ngày đen tối hồi đầu mùa. Hành quân tới sân của Burnley, đội bóng Bắc London đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng duy nhất của Martin Odegaard ở phút thứ 30 là đủ để giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0. Đây đã là thắng lợi thứ 2 liên tiếp của thầy trò Mikel Arteta trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH.


    Xem thêm: Nhan Dinh Euro 2021

    Brighton gây bất ngờ


    Brighton có lẽ là cái tên mang tới nhiều bất ngờ nhất ở giải Ngoại hạng Anh tính cho đến thời điểm này của mùa giải. Với thắng lợi 2-1 trước Leicester, đội chủ sân Amex đã có được 12 điểm sau 5 vòng đã đấu, qua đó chiễm trệ ở vị trí thứ 3 trên BXH, trên cả nhà ĐKVĐ Man City. Rõ ràng nếu cứ thi đấu tốt như những vòng đấu đã qua, thầy trò Graham Potter hoàn toàn có thể trở thành chú ngựa ô ở mùa giải 2021/22.


    Kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22


    Newcastle 1-1 Leeds

    Wolves 0-2 Brentford

    Norwich 1-3 Watford

    Arsenal 1-0 Burnley

    Man City 0-0 Southampton

    Liverpool 3-0 Crysatal Palace

    Aston Villa 3-0 Everton

    Brighton 2-1 Leicester City

    Man Utd 2-1 West Ham

    Tottenham 3-0 Chelsea

     

Chia sẻ trang này

Loading...