63 Stravel

News Truoctrandau: Tin chuyển nhượng 4/3: MU nỗ lực giành 'bom tấn' 60 triệu bảng, Man City - Barca

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Tin chuyển nhượng hôm nay 4/3: MU đẩy mạnh nỗ lực để ký hợp đồng với tiền đạo Moussa Dembele của Lyon; Man City, Barca và Real cạnh tranh quyết liệt vì Coman.
    · Giấc mơ châu lục với bóng đá Việt: Xa hay gần?

    · SLNA: Gian nan đi tìm một Phan Văn Đức mới?

    · 5 cầu thủ trẻ Thanh Hoá có thể dự SEA Games 31

    MU nỗ lực giành "bom tấn" 60 triệu bảng

    Tờ Daily Star tiết lộ, Man Utd đang đẩy mạnh nỗ lực để ký hợp đồng với tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Nguồn tin này tiết lộ, cầu thủ sinh năm 1997 thích chuyển đến MU hơn là Chelsea và Quỷ đỏ đang ngày càng tự tin đưa tiền đạo trị giá 60 triệu bảng này về Old Trafford.



    MU đã đưa Dembele vào tầm ngắm trong một năm qua và coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku, người đã rời đi vào mùa hè năm ngoái.

    >>Ngoại hạng Anh chính thức được phép quay trở lại từ tháng 6



    Chelsea tự tin đón sao trẻ sáng giá từ MU

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te

    Theo thông tin từ tờ Mirror tiết lộ, Chelsea đang có rất nhiều cơ hội sẽ chiêu mộ thành công thần đồng Angel Gomes từ MU ngay kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tiền vệ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng với chủ sân Old Trafford vào tháng tới và anh đã từ chối gia hạn dù được Quỷ đỏ tăng lương lên mức 30.000 bảng/tuần.

    Dybala không thể đến MU

    Các cuộc thương thảo giữa Tottenham, MU với phía Dybala đổ bể vào phút chót. Theo truyền thông Anh, nguyên nhân chính đến từ vấn đề bản quyền hình ảnh của cầu thủ.

    Khi Tottenham hay MU muốn chiêu mộ Dybala, họ phải làm việc với công ty do người đại diện cũ của tiền đạo này sở hữu. Xung đột giữa các bên nổ ra khi công ty nắm bản quyền hình ảnh của Dybala đánh giá cao giá trị thương hiệu cầu thủ hơn hai CLB của Premier League.

    Có tin bên nắm bản quyền hình ảnh của Dybala muốn MU và Tottenham phải bỏ số tiền lên tới 13,7 triệu bảng để mua lại bản quyền hình ảnh của cầu thủ.

    Trong khi đó, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham muốn khai thác triệt để bản quyền hình ảnh của Dybala sau khi đã chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn để mua cầu thủ. Thương vụ vì thế không xảy ra.



    Man City hỏi mua Semedo



    Man City vừa bước vào cuộc đua giành chữ ký của Nelson Semedo, nhằm tăng cường sức mạnh và tính đa dạng cho hành lang phải.



    Nelson Semedo thể hiện sự không hài lòng với thời gian thi đấu ở Barca. Anh đánh tiếng rời Nou Camp và nhận được không ít đề nghị từ các CLB giàu tham vọng.



    Man City, Barca và Real đại chiến vì Coman



    Kingsley Coman là cái tên khiến 3 ông lớn ở châu Âu là Man City, Barca và Real cạnh tranh quyết liệt. Đội chủ quản Bayern được cho là sẵn sàng để tuyển thủ Pháp ra đi, qua đó tiện đường đón Leroy Sane về. Trong thương vụ này, Man City là đội nắm ưu thế, khi hoàn toàn có thể thực hiện việc trao đổi cầu thủ với Hùm xám xứ Bavaria.
     

Chia sẻ trang này

Loading...