63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế sáng 7/12: PSG từ chối Messi, Salah sánh ngang Ronaldo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 12 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    PSG từ chối Messi, Salah sánh ngang Ronaldo... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế sáng 7/12.
    · HAGL thanh lọc ngoại binh: Bầu Đức đang mạo hiểm?

    · HLV Park Hang Seo yêu cầu Văn Quyết cải thiện khâu dứt điểm

    · ĐT Việt Nam: HAGL hưởng lời vì AFF Cup lùi lịch?

    PSG từ chối Messi
    Truyền thông loan tin Neymar muốn sát cánh cùng Messi và PSG đã nhờ anh đã thuyết phục người đồng đội cũ của mình sang Pháp thi đấu. Tuy nhiên mới đây đích thân Giám đốc thể thao Leonardo đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. “Không phải lúc để nói về điều đó (mua Messi), nói về kỳ chuyển nhượng, chúng tôi đang nghĩ về mùa giải, mục tiêu của mình và tập trung. Chúng tôi có đội hình để làm đạt được mục tiêu, một đội có chất lượng ngay cả khi chúng tôi luân chuyển cầu thủ”.

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau

    Tiền đạo Malaysia gặp thảm họa
    Tuyển thủ Malaysia, Syafiq Ahmad, vừa gây tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người thân trên xe bị thương và thiệt mạng. Theo đó vào rạng sáng 6/12 Syafiq Ahmad lái xe trên cao tốc Bắc Nam gần Sungai Bakap thì bất ngờ trượt bánh và tông vào dải phân cách. Cú va chạm khiến mẹ vợ, người giúp việc và cậu con trai 22 ngày tuổi tử vong. Vợ anh cũng đang trong tình trạng nguy kịch, Syafiq Ahmad và con gái 2 tuổi chỉ bị thương nhẹ.


    >>> Tin bóng đá quốc tế sáng 5/12: Suarez trở lại, Messi khiến Barca tiếc nuối
    >>> Tin bóng đá quốc tế tối 6/12: M.U thưởng đậm cho Bruno Fernandes, anh trai của CR7 bị điều tra


    Salah sánh ngang Ronaldo
    Mohamed Salah tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi bàn cùng Liverpool vượt qua Wolves với chiến thắng 4 sao. Phút 24 của trận đấu Salah đã tận dụng tốt sai lầm của đội trưởng đội khách, Conor Coady để cướp bóng và dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho Liverpool. Bàn thắng này là bàn thắng thứ 84 của Salah tại Premier League - cân bằng thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo tại đấu trường này, trong thời gian siêu sao người Bồ Đào Nha khoác áo Manchester United.

    Mourinho chúc mừng đối thủ
    Tottenham đã trở lại ngôi đầu bảng sau khi đánh bại kình địch cùng thành phố ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho bất ngờ gửi lời chúc mừng đến người đồng cấp bên phía Arsenal, dù ông mới là người chiến thắng. "Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Mikel Arteta vì anh ấy đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Về mặt chiến thuật, Arsenal chơi rất tốt, rất có tổ chức. Họ là tập thể tốt và anh ấy là một huấn luyện viên giỏi", nhà cầm quân người Bồ phát biểu trên Sky Sports.


    Man Utd quan tâm Assuncao

    Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Gustavo Assuncao của Famalicao - theo AS. Nice và Sevilla cũng đang được liên hệ với cầu thủ 20 tuổi, người còn 5 năm hợp đồng với CLB hiện tại.

     

Chia sẻ trang này

Loading...