63 Stravel

News Truoctrandau: Tin bóng đá quốc tế 11/7: Messi làm nên lịch sử, ĐT Anh áp lực lớn trước chung kế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 18 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 291 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Messi làm nên lịch sử, ĐT Anh áp lực lớn trước chung kết EURO 2020... là những tin chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 11/7.
    · Khi những sao mai bóng đá Việt Nam vụt tắt

    · Viettel rời AFC Champions League: Lời chia tay không nuối tiếc

    · Vòng loại World Cup 2022: Làm gì để ĐT Việt Nam không mất lợi thế sân nhà?

    Messi làm nên lịch sử

    Đánh bại Brazil ở trận chung kết, Argentina đã đưa được chiếc cúp vô địch Copa America vào phòng truyền thống. Còn với Messi anh cũng có một nấc thang mới trong sự nghiệp. Ngoài chiếc cúp đầu tiên, ngôi sao của Barca cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu! Với thành tích này chắc chắn Messi sẽ 'sáng giá' hơn trong cuộc đua tranh danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới.


    Arsenal có tân binh đầu tiên

    Mới đây trên trang chủ, Arsenal đã chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên trong mùa hè 2021, đó là hậu vệ trái Nuno Tavares từ Benfica. Mức phí chuyển nhượng mà họ phải trả cho đội bóng Bồ Đào Nha vào khoảng 8 triệu bảng. Ở đội bóng mới, Tavares sẽ khoác lên mình chiếc áo số 20.



    Sau bản hợp đồng này, Pháo thủ sẽ còn tiếp tục bổ sung thêm những tân binh nữa. Và 2 cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây là tiền vệ Albert Sambi Lokonga của Anderlecht và trung vệ Ben White từ Brighton.



    Xem thêm: Du doan truoc tran dau
    >>> Tin bóng đá quốc tế 9/7: Messi không còn được ưu ái, ĐT Anh đối diện án phạt ở EURO

    >>> Tin bóng đá quốc tế 10/7: UEFA thừa nhận sai lầm, Italia nhận hung tin trước chung kết EURO



    ĐT Anh áp lực lớn trước chung kết EURO 2020

    Theo tờ The Guardian, Thủ tướng Anh Boris Johnson sẵn sàng cho cả nước nghỉ làm ngày thứ 2 (12/7/2021) nếu đội tuyển bóng đá của nước này chiến thắng trong trận chung kết Euro 2020 diễn ra vào 8h tối chủ nhật (11/7/2021) theo giờ địa phương. "Tôi nghĩ đó là một quyết định đầy cám dỗ, hãy xem điều gì sẽ diễn ra trong trận đấu đã nhé", Thủ tướng Johnson chia sẻ với truyền thông trước trận đấu quyết định của Tam Sư. Sự tin tưởng của cả nước Anh chính là áp lực rất lớn cho thầy trò HLV Gareth Southgate !



    Giá trị Mbappe giảm sau EURO 2020

    Theo báo cáo của công ty kiểm toán nổi tiếng KPMG, giá trị chuyển nhượng của Kylian Mbappe giảm 14 triệu euro trong 3 tháng qua. Kylian Mbappe vẫn là cầu thủ giá trị nhất thế giới. KPMG định giá Mbappe 175 triệu euro. Dù vậy, giá trị của chân sút người Pháp đã giảm 14 triệu euro, nhiều nhất trong tốp 10 cầu thủ được định giá cao nhất thế giới hiện nay.



    Barca nhận được 2,6 triệu euro đền bù từ EURO 2020

    Barcelona dự kiến được nhận khoản tiền 2,6 triệu euro từ LĐBĐ châu Âu (UEFA) để đền bù cho các cầu thủ của họ đã tham dự EURO 2020. Trong số này, đáng chú ý nhất chính là trường hợp của Ousmane Dembele - cầu thủ đã dính chấn thương nặng khi khoác áo ĐT Pháp và có thể phải nghỉ từ 4 đến 5 tháng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...