63 Stravel

News Truoctrandau: Sau Barcelona, đến lượt Real Madrid cũng là một mớ hỗn độn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 21 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Tờ Marca đã gọi như vậy sau khi Real Madrid thua sốc Espanyol 1-2 khuya 3.10 ở vòng 8 giải La Liga, và trải qua 3 trận liên tiếp gần đây có kết quả tệ hại thua 2 và hòa 1.

    Đây là điều rất khó tin nếu xét về bối cảnh của Real Madrid hiện nay so với Barcelona đang có sự khác biệt. Tuy nhiên, kết quả chung thì gần như nhau, tờ Marca nhận định và cho rằng “đều như một mớ hỗn độn”.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Chỉ trong 8 ngày Real Madrid để hòa và thua trước các đối thủ dưới cơ trong lúc ai cũng nghĩ họ sẽ bay cao sau khởi đầu như mơ, cùng lực lượng ổn định và trạng thái hết sức hưng phấn. Trong khi phía Barcelona chìm trong khủng hoảng sau sự ra đi của Messi đã quá rõ ràng.

    Tuy nhiên, bắt đầu từ trận hòa Villarreal (0-0), những cảnh báo của HLV Ancelotti có vẻ không đủ sức nặng để các cầu thủ Real Madrid đặt đôi chân của mình trở lại mặt đất, họ tiếp tục sa sút khó hiểu khi để thua đối thủ tí hon Sheriff Tiraspol từ Moldova tỷ số 1-2 ở vòng bảng Champions League nhưng được bào chữa là do thiếu may mắn.

    Nhưng rồi trận thua Espanyol cũng 1-2 tại vòng 8 La Liga khiến HLV Ancelotti không thể giữ bình tĩnh và thừa nhận: “Chúng tôi không xứng đáng được bất cứ thứ gì từ trận đấu. Real Madrid đã thi đấu rất tệ, một trận đấu tệ nhất của chúng tôi”.

    Cũng theo HLV Ancelotti phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi phải tìm hiểu lý do tại sao Real Madrid đang xuống dốc, và thái độ của các cầu thủ đã thay đổi chỉ trong vòng hơn 1 tuần. Họ thi đấu hời hợt, thua mọi cuộc đấu tay đôi, nên bất kể chiến thuật nào cũng chuốc lấy thất bại. Đợt nghỉ do lịch thi đấu quốc tế sắp tới đây chắc chắn sẽ có ích cho tôi, đây sẽ là lúc phải mổ xẻ cận kẽ mọi vấn đề”.

    Trong khi đó, tờ Marca đánh giá: “Đây là hồi chuông báo động cho Real Madrid, họ hoàn toàn có thể rơi vào cuộc khủng hoảng như Barcelona vì các cầu thủ đang đánh mất phương hướng. Ngoài ra, một vấn đề nữa là do chính HLV Ancelotti khi xáo trộn và thử nghiệm nhiều chiến thuật, dẫn tới cách thi đấu chồng chéo của các cầu thủ Real Madrid”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...