63 Stravel

News Truoctrandau: Sao Man City bị tố hư hỏng không kém Greenwood của Man United

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 19 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Phil Foden của Man City vừa bị tố không phải dạng hiền lành, thậm chí hư hỏng chẳng kém gì so với người đồng nghiệp Mason Greenwood bên phía Man United.
    · HLV Chu Đình Nghiêm: Ngoại binh không nổi bật, có Công Phượng vẫn thua

    · HLV Hà Nội FC gạt Công Phượng, đề cao ẩn số của CLB TP.HCM

    · Cúp Quốc gia và bước đệm sống còn cho V.League

    Vừa qua, Mason Greenwood của Man United cùng Phil Foden, cầu thủ thuộc biên chế Man City thông qua mạng xã hội Instagram làm quen, rủ rê 4 cô gái tới khách sạn để mây mưa nhưng cuối cùng có 2 người nhận lời. Sự việc bại lộ khi ấn phẩm DV của Iceland đã đăng tải một video lấy được từ mạng xã hội Snapchat 2 cô gái vào phòng khách sạn.

    Xem thêm: Du doan truoc tran dau
    Điều đó đã vi phạm nội quy của ĐT Anh, đặc biệt là trong thời buổi tất cả đều đang đề cao các biện pháp giãn cách xã hội khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp. Ngay sau biết được vụ việc, HLV Gareth Southgate lập tức quyết định đuổi cả 2 cầu thủ này khỏi Tam sư trước thềm trận đấu gặp Đan Mạch ở UEFA Nations League.



    Mason Greenwood được cho rằng là người chủ mưu và lôi kéo theo tiền vệ đang thuộc biên chế Man City. Chưa hết, anh còn bị lộ thêm từng dính vào tệ nạn khác, theo đó trước thời điểm vụ việc đưa gái về khách sạn ĐT Anh đóng quân 2 tuần, sao trẻ nửa đỏ thành Manchester đã hít bóng cười khi tham dự một buổi tiệc. Đây là chất có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe như đau tim, hại não. Nếu dùng kéo dài có thể gây mất trí nhớ và thiếu hụt vitamin.

    >>> Nhan sắc cô gái khiến sao trẻ Man United bị đuổi khỏi ĐT Anh
    >>> Greenwood và Foden lên tiếng sau Scandal đáng xấu hổ

    Tuy nhiên, Phil Foden cũng bị tố không phải dạng hiền lành, thậm chí hư hỏng chẳng kém gì với cầu thủ của Man United. Cụ thể, chuyên gia trang điểm 23 tuổi Lucy Jones cho biết việc vừa rồi anh chàng này mây mưa với gái trong lúc đang làm nghĩa vụ quốc gia không phải là lần đầu tiên. Cô nói: "Mọi người cần biết rằng đây không phải lần đầu Foden như thế và Foden thích như vậy. Foden từng làm điều đó cách đây 1 năm khi nhắn tin rủ rê tôi trong lúc tập trung cùng đội trẻ của Anh".



    Lucy Jones chia sẻ thêm về mối quan hệ với Foden: "Tôi rất vui khi quen biết Foden bởi anh ấy là ngôi sao của Man City. Tôi thực sự rất hào hứng khi chúng tôi biết nhau. Nhưng bản thân tôi cũng thừa hiểu, chuyện này sẽ rất khó thành công khi Foden là cầu thủ bóng đá. Chúng tôi thường xuyên nhắn tin cho nhau trước khi tôi phát hiện ra, Foden đã có bạn gái. Anh ấy liên tục khen tôi xinh đẹp và có thân hình bốc lửa khi trao đổi qua lại. Tôi đã gửi cho anh ấy một vài bức ảnh, trong đó có một bức ảnh của tôi trong bộ quần áo ngủ và chiếc áo ngực mà Foden từng rất thích".



    Mason Greenwood và Phil Foden mới chỉ 19 đôi mươi nhưng đã sớm dính vào những tệ nạn xã hội, điều đó sẽ khiến cho sự nghiệp của hai tài năng trẻ bóng đá Anh bị ảnh hưởng. Nếu như không tập trung cải thiện, phát triển về chuyên môn bộ đôi này rất khó để trở thành cầu thủ lớn trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...