63 Stravel

News Truoctrandau: Nhận trái đắng từ PSG, Real Madrid tung đòn tất tay vụ Mbappe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 13 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Theo nguồn tin từ tờ Marca, PSG đã từ chối lời đề nghị thứ hai của Real Madrid ở vụ Mbappe trị giá 180 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa khép lại khi Real Madrid tung đòn tất tay.
    Cách đây vài ngày, Real Madrid đã đưa ra lời đề nghị thứ hai trị giá 180 triệu euro (170 triệu euro trả thẳng, 10 triệu euro dựa theo thành tích) tới PSG ở thương vụ Mbappe. Tuy nhiên, họ vẫn nhận trái đắng.

    PSG chính thức từ chối đề nghị thứ hai từ Real Madrid trị giá 180 triệu euro ở vụ Mbappe.

    Theo nguồn tin từ tờ Marca, PSG đã chính thức từ chối lời đề nghị này qua email cách đây ít giờ. Phía đội bóng thành Paris cho rằng lời đề nghị của Real Madrid vẫn còn kém quá xa so với những gì họ mong đợi.

    Đó vẫn là câu trả lời tương tự như khi Real Madrid đưa ra đề nghị đầu tiên trị giá 160 triệu euro ở vụ Mbappe. Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo thừa nhận rằng CLB có thể bán Mbappe nhưng cần nhận được lời đề nghị hợp lý.

    Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng thương vụ này đã khép lại. Tờ Marca cho hay, hai bên sẽ tiếp tục đàm phán thông qua email. Trong lần đàm phán quyết định này, Real Madrid đã chuẩn bị sẵn lời đề nghị thứ ba.

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Tờ L'Equipe cho hay, lời đề nghị mới (có thể là đề nghị cuối cùng) của Real Madrid sẽ được nâng lên thành 200 triệu euro. Đó là con số quá khổng lồ, vượt qua cả mức giá mà PSG từng chi ra để chiêu mộ Mbappe năm 2018 (180 triệu euro).

    Real Madrid và PSG đang bước vào vòng đàm phán quyết định. Họ chỉ còn hơn một ngày để đưa ra quyết định cuối cùng.

    Điều đáng nói ở thời điểm này, Mbappe chỉ còn một năm hợp đồng với PSG. Nếu như đội bóng thành Paris tiếp tục "làm giá", họ đứng trước nguy cơ có thể mất Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm sau.

    Hiện tại, Mbappe đã lên tập trung cùng đội tuyển Pháp tại trung tâm Clairefontaine. Tuy nhiên, trước khi rời khỏi bản doanh của PSG, tiền đạo này vẫn nhắc lại thông điệp sẽ không gia hạn hợp đồng.

    Mbappe vừa tỏa sáng trong trận đấu với Reims khi lập cú đúp. Tuy nhiên, đó chỉ là động thái thể hiện sự chuyên nghiệp của cầu thủ này, chứ không phải tín hiệu về việc anh sẽ ở lại. Mbappe muốn ra đi theo cách êm thấm, chứ không phải nổi loạn để đạt được mục đích. Anh cũng hứa với Ban lãnh đạo PSG rằng sẽ không rời khỏi CLB theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào đêm thứ Ba. Do đó, PSG và Real Madrid cũng không còn nhiều thời gian để đàm phán.

     

Chia sẻ trang này

Loading...