63 Stravel

News Truoctrandau: MỚI: Real áp đảo Siêu kinh điển; Pep Guardiola khởi đầu tệ nhất sự nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Điểm qua tình hình bóng đá quốc tế ngày 25/10.

    Real thắng Siêu kinh điển

    3 bàn thắng của Valverde, Ramos và Modric giúp Real hạ Barca ngay trên sân khách. Ansu Fati ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà.

    Xem thêm: Truoc tran dau

    Thần đồng Fati lập kỉ lục
    Tiền đạo Barca Ansu Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở trận El Clasico sau 73 năm (17 tuổi 359 ngày). Trong năm nay, đã hai lần kỷ lục này bị phá. Hồi tháng Ba, Vinicius Junior lập công trong chiến thắng 2-0 của Real khi mới 19 tuổi và 233 ngày.

    MU và Chelsea cầm chân nhau

    Cả hai đội đều thi đấu thận trọng và không muốn để thua. Đó là lý do khiến cuộc đối đầu này kết thúc với tỉ số 0-0. Cavani cũng có màn ra mắt MU và thi đấu khoảng 30 phút.

    Bayern nhận tin dữ từ Alphonso Davies

    Tài năng trẻ Alphonso Davies đã không may dính chấn thương rất nặng trong chiến thắng đậm của Bayern Munich. Theo xác nhận sau trận của HLV Flick, Davies đã bị tổn thương ở dây chằng mắt cá chân phải. Dự kiến, thời gian mà tài năng 19 tuổi cần để hồi phục là 6 đến 8 tuần. Anh có thể vắng mặt ở toàn bộ vòng bảng Champions League.

    Pep có khởi đầu tệ nhất sự nghiệp

    Với trận hoà 1-1 trước West Ham, Man City chỉ giành vỏn vẹn 8 điểm sau 5 trận đấu đầu tiên, và tạm thời đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trong sự nghiệp huấn luyện bắt đầu từ năm 2008 ở Barcelona, Pep Guardiola chưa bao giờ khởi đầu mùa giải vô địch quốc gia tệ đến vậy.

    Aguero lại chấn thương

    Tiền đạo người Argentina được xếp đá chính ngay từ đầu nhưng phải rời sân ở phút 46 để nhường chỗ cho Foden. Trong buổi họp báo sau trận gặp West Ham, HLV Pep Guardiola xác nhận Aguero đã dính chấn thương. Đáng chú ý, Aguero mới chỉ trở lại sau 4 tháng ngồi ngoài vì chấn thương sụn chêm đầu gối gặp phải hồi tháng 6.

    Ronaldo 99% vắng mặt, còn Messi cũng đang trải qua chuỗi phong độ tồi tệ từ đầu mùa. Thủ quân của Barca chỉ ghi một bàn và chưa kiến tạo lần nào sau năm trận tại La Liga 2020/21

    Tiền vệ Juan Cuadrado của Juventus cho biết: "Cristiano là một nhà vô địch. Chúng tôi nhớ anh ấy khi đối đầu những đối thủ như Verona hôm Chủ Nhật. Sức mạnh, tinh thần và động lực thi đấu của Cristiano luôn giúp Juventus chiếm ưu thế. Lúc này, tất nhiên, chúng tôi nhớ anh ấy".
     

Chia sẻ trang này

Loading...