63 Stravel

News Truoctrandau: Messi trở lại Barcelona chuẩn bị mùa giải mới từ ngày 2.8 dù hợp đồng chưa ký

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 30 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 266 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Theo tờ Marca, siêu sao Lionel Messi đã ấn định lịch trở lại tập luyện cùng Barcelona chuẩn bị cho mùa giải La Liga mới sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè ở Mỹ, bất kể hợp đồng gia hạn chưa ký.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro
    Việc trở lại Barcelona như một cầu thủ bình thường trước đây của Messi dù chưa hoàn toàn chính thức, là vì giữa anh và CLB xứ Catalan đã đạt những thỏa thuận với nhau trong hợp đồng gia hạn (5 năm), theo tờ Marca.

    Do đó, trong lúc chờ hợp thức các điều kiện để ký hợp đồng gia hạn và công bố, Messi vẫn sẽ được quyền trở lại tập trung cùng Barcelona từ ngày 2.8 sau khi đại diện của anh đã thông báo lịch trình cho đội bóng xứ Catalan.

    Tuy nhiên, siêu sao này chỉ tập riêng hồi phục cùng những cầu thủ cũng tập trung muộn do dự Copa America và EURO 2020 như Sergio Busquets, Jordi Alba hay Sergio Aguero và Emerson.

    Trong thời gian tập luyện này, Messi có thi đấu hay không ở trận giao hữu tranh cúp Joan Gamper giữa Barcelona gặp Juventus trên sân Nou Camp, đối đầu với siêu sao Cristiano Ronaldo vào ngày 8.8 tới vẫn còn bỏ ngỏ. Còn chuyến du đấu ở Đức sắp tới của Barcelona gặp Stuttgart ngày 31.7 và ở Áo gặp RB Salzburg ngày 4.8 chỉ gồm những cầu thủ đang tập trung hiện nay.

    Tờ Marca cũng cho biết, ban lãnh đạo Barcelona hiện rất tin tưởng họ sẽ hoàn tất các điều kiện để được ký hợp đồng với Messi, bao gồm đáp ứng việc cắt giảm quỹ lương qua việc đang thuyết phục nhiều ngôi sao ở đội 1 giảm lương đáng kể, cũng như sắp chuyển nhượng các cầu thủ như Miralem Pjanic (sẽ trở lại Ý, có thể khoác áo Juventus) hay phi vụ bán tiền đạo Antoine Griezmann đang tiến hành…

    Báo chí Tây Ban Nha như tờ Diario AS cũng tiết lộ, ban tổ chức giải La Liga đã đặc cách thêm thời gian cho Barcelona được ký hợp đồng với Messi cho đến hết kỳ chuyển nhượng mùa hè hiện nay (ngày 2.9).
     

Chia sẻ trang này

Loading...