63 Stravel

News Truoctrandau: Messi lập hattrick kiến tạo, PSG thắng nhọc Saint-Etienne

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 4 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 264 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    PSG đã trải nhờ tới sự tỏa sáng của Messi với 1 cú hattrick kiến tạo mới có thể vượt qua Saint-Etienne ở vòng 15 Ligue 1 2021/22.
    · AFF Cup 2020: Không dễ để vua một thời lấy lại thể diện

    · AFF Cup 2020: Cơ hội đang mở rộng đối với người hùng Viettel FC

    · V.League hủy, Viettel và Nam Định nhận suất dự AFC Cup 2022

    Dù phải làm khách tới sân của Saint-Etienne, nhưng PSG đã nhập cuộc một cách đầy hứng khởi khi liên tiếp có những tình huống hãm thành nguy hiểm. Phút 5, Messi đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà song bàn thắng đã không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị.


    >>> Xavi tin Barca sẽ đánh bại Bayern Munich


    Trong những phút tiếp theo, thế trận vẫn nghiêng hẳn về phía PSG. Tuy nhiên, trong lúc vẫn chưa tìm ra cách xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Green thì đội bóng thủ đô Paris lại bất ngờ để đối phương chọc thủng lưới. Người lập công cho Saint-Etienne là Bouanga với một pha ra chân gọn gàng trong vòng cấm ở phút 23.


    Bị dẫn bàn, PSG đẩy cao đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Mặc dù vậy, đội bóng của HLV Pochettino vẫn gặp phải muôn vàn khó khăn trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của đội chủ nhà. Phải chờ tới khi Saint-Etienne chỉ còn 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ của Kolodziejczak thì PSG mới có được bàn thắng.


    Phút 45+2, Messi có pha đá phạt chuẩn xác tạo điều kiện để Marquinhos bật cao đánh đầu đập đất tung lưới Saint-Etienne. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.


    Bước sang Sang hiệp 2, PSG vẫn không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành của Saint-Etienne. Phút 70, Neymar có pha thoát xuống đối mặt với thủ thành Green, đáng tiếc là cú sút của tiền đạo người Brazil lại quá hiền.


    Phút 79, Messi có pha tỉa bóng chuẩn xác sang cánh phải cho Di Maria thoát xuống. Ngôi sao người Argentina đã dễ dàng đánh bại thủ thành của Saint-Etienne để nâng tỷ số lên 2-1 cho PSG.

    Đến phút 90+1, Messi tiếp tục sắm vai người kiến tạo với pha tạt bóng chính xác cho Marquinhos băng vào đánh đầu tung lưới thủ thành Green, ấn định tỷ số 3-1 cho PSG.


    Thắng trận, PSG tiếp tục dẫn đầu trên BXH Ligue 1 2021/22 với 40 điểm sau 15 vòng đấu. Trong khi đó, Saint-Etienne đứng bét bảng khi mới có 12 điểm.


    Đội hình thi đấu


    Saint-Etienne: Green, Camara, Nade, Kolodziejczak, Trauco, Youssouf, Gourna-Douath, Boudebouz, Nordin, Khazri, Aouchiche


    PSG: Donnarumma, Hakimi, Marquinhos, Ramos, Bernat, Gueye, Pereira, Di Maria, Lionel Messi, Mbappe, Neymar.

     

Chia sẻ trang này

Loading...