63 Stravel

News Truoctrandau: Man Utd thỏa thuận xong HĐ Saul Niguez với giá không tưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Nhiều nguồn tin tiết lộ, Manchester United đã ở rất gần với chữ ký của Saul Niguez.

    Từ đầu mùa giải tới nay, Paul Pogba đang gây thất vọng cực lớn và không đóng góp được nhiều vào lối chơi của Man United. Báo chí châu Âu cho hay, Pogba sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

    Mọi chuyện càng rõ ràng hơn nữa khi tay cò Mino Raiola liên tục có những cuộc chiến với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Giới chuyên môn nhận định, Raiola đã bắt đầu kế hoạch đưa Pogba rời khỏi Man United, điểm đến có thể là Real Madrid hoặc Juventus.

    Ở chiều hướng ngược lại, Quỷ đỏ thành Manchester cũng không ngần ngại để Pogba ra đi. Khi mà hợp đồng của Pogba sẽ chỉ còn 1 năm vào cuối mùa giải này, Man United có lý do để bán đứt tiền vệ người Pháp, nhất là khi Pogba không muốn gia hạn hợp đồng.

    Để thay thế cho Pogba, Man United sớm dành sự quan tâm tới nhiều mục tiêu như James Maddison hay Jack Grealish. Chưa dừng lại ở đây, Man United từ lâu cũng theo đuổi thương vụ Saul Niguez sát sao.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau

    Thời gian gần đây, giới truyền thông cho rằng cả hai đang nhắm đến Moussa Dembele, tiền đạo thuộc biên chế Lyon. Đáng chú ý, với quyết định kết thúc mùa giải đến từ ban lãnh đạo Ligue 1, Lyon sẽ không được tham dự Cúp châu Âu vào mùa tới, và đây cũng là lí do khiến Dembele quyết định rời đi.

    Mới nhất, nguồn tin từ Todo Fichajes khẳng định, thỏa thuận giữa Man United với Atletico Madrid cho trường hợp của Niguez về cơ bản đã hoàn tất. Theo đó, Man United đang ở rất gần với chữ ký của Niguez hơn bao giờ hết.

    Đáng chú ý, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Man United chỉ cần trả 80 triệu euro là có thể sở hữu Niguez dù giá trị giải phóng hợp đồng của tiền vệ này lên tới 150 triệu euro. Thương vụ sẽ sớm được công bố ngay sau mùa giải này.

    HLV Frank Lampard của đội bóng Tây London là 1 fan của Gomes và chiến lược gia người Anh cũng sẵn sàng sử dụng các tài năng trong công cuộc trẻ hóa lực lượng ở Stamford Bridge.

    Trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, sở hữu Gomes mà chỉ tốn 1 khoản phí bồi thường đào tạo nhỏ cho United là viễn cảnh rất hấp dẫn với Chelsea.

    Trong khi đó, United vẫn chưa từ bỏ hy vọng níu kéo nhà vô địch FIFA U-17 World Cup 2017 ở lại.

     

Chia sẻ trang này

Loading...