63 Stravel

News Truoctrandau: LS V-League 2021 dự kiến kết thúc ngày 19-9

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 19 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 280 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Sau khi thống nhất với công ty VPF về 2 phương án dự kiến thời điểm LS V-League 2021 trở lại, VFF cũng lên kế hoạch cố gắng đưa giải đấu này kết thúc vào ngày 19-9 để thuận lợi cho việc tập trung đội tuyển quốc gia.

    Theo đó, 2 phương án được đưa ra cho ngày trở lại của LS V-League 2021 là từ ngày 13-3 hoặc có thể sau đó 1 tuần vào ngày 19-3 tùy vào tình hình kiểm soát dịch bệnh. Theo VFF, điều thuận lợi là việc xếp lịch thi đấu trong tháng 3 sẽ được linh hoạt hơn nhờ được sử dụng toàn bộ khung thời gian thi đấu FIFA do lịch thi đấu trong tháng 3 của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 được các đội tuyển cùng bảng G thống nhất dời sang thi đấu tập trung tại một địa điểm vào tháng 6 tới.

    Trong cả hai phương án thì thời gian kết thúc giải LS V-League 2021 dự kiến đều là ngày 19-9. Do vậy, mật độ thi đấu sẽ dày hơn, từ 4 đến 5 ngày/trận. Theo lịch trình trên, nếu không gì thay đổi, đến mốc 21-4 – thời điểm CLB Viettel thi đấu AFC Champions League, giai đoạn 1 của giải VĐQG LS cũng đã tổ chức đến vòng 10, trên tổng số 13 vòng đấu.

    Theo đề nghị của HLV Park Hang-seo với VFF, ông muốn đội tuyển Việt Nam có khoảng 3 tuần để tập trung, tập luyện trước khi bước vào các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Dự kiến vào đầu tháng 3 tới, ông sẽ có cuộc họp với VFF để thảo luận một cách cụ thể về kế hoạch tập trung của đội tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

    Cũng không loại trừ khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ được tạo điều kiện di chuyển sớm tới địa điểm đăng cai để làm quen với điều kiện thi đấu tại đây. Dự kiến là UAE hoặc Thái Lan.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau
    Rõ ràng, việc Sài Gòn FC thay đổi 2 vị trí nhân sự rất quan trọng ngay trước thềm V-League quay trở lại, sẽ là một thách thức lớn lao. HLV Vũ Tiến Thành là một nhà cầm quân cực quái, rất có chuyên môn. Việc Sài Gòn FC cán đích V-League mùa trước trong vị trí tốp 3, có công lao không nhỏ của ông. Ông cũng đã quen với nhịp đập của V-League và đã xây dựng cho đội bóng Sài Thành một lối chơi mang đậm triết lý của riêng ông. Câu hỏi là: “Liệu việc thay HLV Vũ Tiến Thành bằng ông thầy người Nhật Shimoda Masahiro, có quá mạo hiểm ngay vào lúc này?”.

    Trường hợp của Cao Văn Triền, sang Nhật khi đang là thủ lĩnh của Sài Gòn FC, cũng là một vấn đề tương tự cần nhắc đến. Sài Gòn FC, trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, và đầu mùa giải năm nay, đã “hít thở nhịp đập V-League”, một phần nhờ khoảng không do Cao Văn Triền tạo ra ở khu trung tuyến, "Nếu như không có anh, Sài Gòn FC liệu có gặp vấn đề với màn trình diễn ở trên sân đấu?".

    Trước sự thắc mắc của các phóng viên, “bầu Bình” mạnh mẽ cho biết, công việc của ông dạy cho ông phải mạo hiểm, vì chỉ có mạo hiểm và chấp nhận thách thức, mới có thể đạt đến cơ hội thành công. Không chỉ như vậy, ngay từ buổi giới thiệu Sài Gòn FC, giới thiệu các nhà tài trợ trước mùa giải 2021, ông cũng đã nhấn mạnh, với ông, với Sài Gòn FC, thành tích chỉ xếp hàng thứ 5. Do vậy, mối quan tâm quan trọng, vẫn là việc phát triển bền vững và lâu dài, với đội bóng.

    Trước mắt, ông chưa nghĩ đến chuyện có đưa HLV Vũ Tiến Thành quay trở lại "nếu" thành tích thi đấu của Sài Gòn FC không tốt trong giai đoạn sắp tới. Riêng về vấn đề Cao Văn Triền, cầu thủ này sẽ cũng chỉ sang Nhật vào giai đoạn đầu tháng 7 năm nay, nghĩa là anh vẫn có thời gian để phục vụ cho chiến dịch AFC Cup của đội bóng Sài Thành, làm nghĩa vụ quốc gia khi tham dự đội hình của Đội tuyển Việt Nam thi đấu ở Vòng 2 Khu vực châu Á - Vòng loại World Cup 2022.
     

Chia sẻ trang này

Loading...