63 Stravel

News Truoctrandau: Khởi đầu không suôn sẻ của UAE dưới thời HLV Pinto

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 352 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Báo giới UAE đã tỏ ra lo ngại khi chứng kiến tuyển quốc gia chơi mờ nhạt dẫn đến thất bại 1-2 trước Uzbekistan ở trận giao hữu trên sân nhà chuẩn bị cho tham vọng tranh vé ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/bong-ro

    Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của tuyển UAE dưới thời tân HLV Jorge Pinto, người từng giúp Costa Rica gây sốc lọt vào tứ kết World Cup 2014. Trước trận đấu này, tuyển UAE đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng sau 3 đợt tập trung, trong đó có chuyến tập huấn ở Serbia. Tuy nhiên, HLV Pinto vẫn để lại nhiều hoài nghi khi triệu tập nhiều cầu thủ đã luống tuổi như tiền vệ Yousuf Jaber, hậu vệ Walid Abbas (đều 35 tuổi), và tập trung xây dựng hàng công xung quanh các ngôi sao nhập tịch là Fabio de Lima, Caio Canedo (đều gốc Brazil) và Sebastian Tagliabue (Argentina). Theo tờ Al-Ittihad, tuyển UAE sẽ phải rút ra nhiều kinh nghiệm sau thất bại trước Uzbekistan nếu không muốn rơi vào tình cảnh khó khăn trong cuộc tranh vé đi tiếp ở bảng G diễn ra đầu năm tới, nơi mà họ đang có 6 điểm, kém đội đứng đầu là VN 5 điểm.

    “Bất chấp đội hình ra sân với nhiều nhân tố chất lượng và đã chuẩn bị khá kỹ nhưng đội lại bộc lộ nhiều sai sót, đáng chú ý nhất là sự thiếu hài hòa và hiệu quả trong tấn công trong sơ đồ 4-4-2, cùng những sai lầm trong phòng ngự. Lima và Tagliabue gần như đói bóng, nên UAE không thể tạo được nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương”, tờ Al-Ittihad nhận định. Ngoại trừ bàn thắng trên chấm 11 m của Tagliabue ở phút cuối trận, đội quân của HLV Pinto chỉ tạo được một cơ hội ngon ăn ở giữa hiệp 1 dù đã có 5 điều chỉnh nhân sự trong hiệp đấu còn lại. Tuy vậy, LĐBĐ UAE vẫn hy vọng với kinh nghiệm của mình, ông Pinto sẽ có những cải thiện trong lối chơi ở các trận giao hữu vào tháng tới (dự kiến gặp Syria, Tajikistan) với sự trở lại của tiền vệ kiến thiết Omar Abdulrahman và chân sút số 1 Ali Mabkhout, những người được cho là đang dính chấn thương. Trong 4 trận còn lại bảng G, UAE phải thắng 3 trận trên sân nhà (gặp Malaysia, Thái Lan, VN) mới có hy vọng tranh vé (trận còn lại gặp Indonesia trên sân khách).
     

Chia sẻ trang này

Loading...