63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Kiatisak tình cảm như người cha, chiến thuật như thầy Park

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 14 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Nhận xét về HLV của mình, các cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Trung Đại Dương cho biết, Kiatisak tình cảm như một người cha và có chiến thuật giống HLV Park Hang-seo.

    Chiều 13.7, CLB HAGL đã có buổi tập thứ 2 ở TP.Hải Phòng tại sân Cánh Diều. Đây là buổi tập mở, CLB HAGL cho phép cổ động viên và phóng viên đến tác nghiệp, giao lưu cũng như đặt câu hỏi với đội bóng.

    Buổi tập của CLB HAGL diễn ra trong không khí vui vẻ. Sau những chiến thắng ấn tượng trước CLB Viettel và CLB TP.HCM, các cầu thủ của CLB HAGL đều tỏ ra sung sức, hưng phấn. Buổi tập đã thu hút nhiều cổ động viên đến theo dõi. Ngoài những Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng thì HLV Kiatisak cũng là tâm điểm chú ý, được nhiều cổ động viên đến xin chữ ký, chụp ảnh kỷ niệm.

    Xem thêm: Truoc tran dau
    Đáp lại tấm lòng của các cổ động viên, HLV Kiatisak luôn thân thiện, tươi cười. Đánh giá về ông thầy người Thái của mình, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương cho biết: "Với tôi, ông ấy giống như người cha ở HAGL vì sống tình cảm, luôn quan tâm, gần gũi với các học trò".

    Nguyễn Trung Đại Dương cho biết, HLV Kiatisak rất biết cách để các cầu thủ có tinh thần tốt nhất trước khi bước vào trận đấu. "HLV Kiatisak rất được lòng các cầu thủ, kể cả cầu thủ ngoại. Đó là điều giúp ông ấy cũng như CLB HAGL có được thành công như hiện tại".

    Ở những trận đấu gần đây, Nguyễn Trung Đại Dương thường được ra sân từ đầu để HLV Kiatisak "thử sóng" đối thủ. Sau khi đã đọc được chiến thuật cũng như nhược điểm của đối phương, HLV người Thái sẽ thay Đại Dương bằng Công Phương. Nói về điều này, tiền đạo nhập tịch khá thoải mái: "Điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của tập thể. Chúng tôi đang nỗ lực tập trung cho từng trận. Tôi chỉ quan tâm làm sao để đáp ứng được đòi hỏi của ban huấn luyện, bởi bóng đá là công việc".

    Trong khi đó, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Phong Hồng Duy, người cũng đang có phong độ ấn tượng dưới sự dìu dắt của HLV Kiatisak "bật mí": "Chiến thuật của HLV Kiatisak cũng giống với cách HLV Park Hang-seo áp dụng ở đội tuyển Việt Nam nên chúng tôi thích nghi rất nhanh. HLV thường cho tập phối hợp nhóm xen kẽ vào đó là những bài tạt cánh".

    Khi được hỏi về sức mạnh của CLB Hải Phòng, Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết: "CLB Hải Phòng là đội có lối chơi rất chặt chẽ, đặc biệt khi họ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ không chủ quan dù họ thiếu vắng hai tiền đạo. Chúng tôi đặt mục tiêu giành ít nhất 1 điểm ở trận đấu trên sân Lạch Tray".
     

Chia sẻ trang này

Loading...