63 Stravel

News Truoctrandau: HLV Ancelotti loại Martin Odegaard trước phi vụ chuyển sang Arsenal giá 50 triệu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 18 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Trước trận ra quân của Real Madrid gặp Alaves lúc 3 giờ rạng sáng mai (15.8, giờ VN) ở vòng 1 La Liga, HLV Ancelotti đã loại tiền vệ tấn công Martin Odegaard ra khỏi danh sách thi đấu một cách bất ngờ.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/euro
    Lý do được chiến lược gia người Ý, HLV Ancelotti đưa ra là vị trí của Odegaard hiện có đến 8 cầu thủ tranh chấp, nên căn cứ phong độ và sự thích ứng với lối chơi, ông không thể đăng ký anh vào danh sách thi đấu, nhưng cũng mở cơ hội là điều này chưa phải “chung kết” vì đến ngày 2.9 Real Madrid mới gút danh sách thi đấu mùa giải hiện nay.

    Tuy nhiên, theo tờ AS thì động thái này nhằm mục đích để Odegaard sớm quyết định tương lai của mình, vì nếu ở lại như mong muốn để tạo dấu ấn ở Real Madrid thì cơ hội thi đấu cực khó do hàng tiền vệ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quá chật chội.

    Ngoài ra, Odegaard không thích hợp với chiến thuật của HLV Ancelotti nên ít khi được sử dụng ở các trận khởi động trước mùa giải ở vị trí chính thức, khi nhà cầm quân này chỉ ưa dùng đội hình 4-3-3 và ưu tiên cho các ngôi sao ở hàng tiền vệ như Casemiro, Modric, Kroos, Valverde và Ceballos.

    Vì vậy, có tin Odegaard rất thất vọng và đang mở lại các cuộc đàm phán để sớm quay lại Arsenal, CLB anh thi đấu theo diện cho mượn ở nửa mùa giải trước và được trọng dụng chơi rất thành công.

    Arsenal vừa để thua đội tân binh Brentford 0-2 ở ngày mở màn Ngoại hạng Anh rạng sáng 14.8, hiện cũng đang xúc tiến chiêu mộ lại Odegaard để tăng sức tấn công. Nhưng Real Madrid đang ra giá bán Odegaard lên tới 50 triệu euro.

    Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), Odegaard đang chờ đợi Arsenal đồng ý với mức giá của Real Madrid đưa ra, để sớm đến London được thi đấu trở lại ở giải Ngoại hạng Anh.

    Ở diễn biến khác, HLV Ancelotti sau khi loại Odegaard để chờ đến Arsenal và Dani Carvajal (do chấn thương), thì giữ lại ngôi sao Gareth Bale và tiền vệ Eden Hazard, cũng như đưa cả tiền đạo Marco Asensio vừa trở lại từ Olympic 2020 vào danh sách thi đấu trận Real Madrid gặp Alaves.
     

Chia sẻ trang này

Loading...