63 Stravel

News Truoctrandau: Hấp dẫn đua mô tô 4 bánh lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh1714, 26 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. tiensinh1714

    tiensinh1714 Member

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/quoc-te
    Diễn ra tại xã Hòa Phú - huyện Củ Chi TP HCM, ở mùa giải thứ ba, HTV Challenge Cup lần đầu tiên đưa vào nội dung thi đấu xe ATV: mô tô 4 bánh hứa hẹn nhiều VĐV tham dự.
    Từ thành công của hai mùa giải đầu tiên, mùa giải thứ ba của chương trình "Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2021" hứa hẹn mang đến những ngày hội đua xe địa hình hoành tráng, diễn ra từ ngày 11 đến 19-12.

    Tại phim trường HTV xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, những thử thách địa hình mới lạ, gắn với yếu tố thiên nhiên còn nguyên sơ hấp dẫn đang chờ đợi các vận động viên xe đạp, mô tô cùng ô tô địa hình khám phá và chinh phục.

    Ở mùa giải thứ ba, HTV Challenge Cup lần đầu tiên đưa vào nội dung thi đấu xe ATV: mô tô 4 bánh. Theo ông Nguyễn Quang Trung, cố vấn chuyên môn HTV Challenge Cup 2021, xe ATV là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế phức tạp của ô tô và cách vận hành đơn giản của mô tô, mang đến cho người lái trải nghiệm độc đáo.

    Dù còn khá mới lạ nhưng thực tế xe ATV lại là mẫu xe rất phù hợp với địa hình ở Việt Nam. Người xem sẽ thích thú khi thấy các vận động viên điều khiển chiếc xe trông có vẻ cồng kềnh, di chuyển kéo léo với tốc độ cao vượt chướng ngại vật.

    Bên cạnh những màn tranh tài hấp dẫn là nhiều sự kiện mới lạ, những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại từ “Lễ hội xe địa hình”. Đài truyền hình TP HCM sẽ chuyển tải đến khán giả thông qua các chương trình truyền hình trực tiếp và các chương trình đồng hành.

     

Chia sẻ trang này

Loading...