63 Stravel

News Truoctrandau: Firmino tung đòn quyết định đưa Liverpool lên ngôi đầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 22 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 313 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Tiền đạo Roberto Firmino với đánh đầu uy lực ngay phút 90 đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước Tottenham tại Anfield, qua đó giúp nhà đương kim vô địch soán ngôi đầu của đối thủ và độc chiếm nó với 3 điểm cách biệt.

    Xem thêm: Truoc tran dau
    Đội quân của HLV Juergen Klopp chiếm ưu thế ngay từ đầu và vượt lên dẫn trước ở phút 26 khi cú sút của Mohamed Salah bật chân hậu vệ Toby Alderweireld đổi hướng và đi vào góc xa. Nhưng Tottenham đã có pha phản công ấn tượng sau đó 7 phút, đường chuyền của Giovani Lo Celso đã tìm thấy Son Heung-min trên lằn ranh việt vị, và ngôi sao người Hàn Quốc đánh bại Alisson bằng một pha dứt điểm thông minh và điềm tĩnh. Đáng chú ý, đây là pha tấn công đầu tiên của đội khách và cũng là cú sút đầu tiên của họ.

    Sang hiệp 2, Tottenham nhập cuộc chủ động hơn và đã sớm có hai cơ hội tuyệt vời để vượt lên dẫn trước, nhưng Steven Bergwijn dứt điểm dội cột còn Harry Kane đánh đầu vọt xà từ một vị trí không thể tốt hơn. Sau đó, Liverpool đã kịp lấy lại thế trận, nhưng họ phải chờ đến khoảnh khắc phút 90 của Firmino, khi ngôi sao người Brazil đón quả phạt góc của Andy Robertson đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1.

    Liverpool chiếm ngôi đầu và nâng số điểm lên 28, nhiều hơn 3 điểm so với Tottenham. Kết quả tại Anfield cũng “giải hạn” cho một vòng đấu tưởng chừng hoàn toàn bất lợi với các đội chiếu trên. Bởi ra sân trước đó, Southampton đã bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu Premier League khi để 10 cầu thủ chủ nhà Arsenal cầm hòa 1-1, còn Leicester cũng đối mặt tình huống tương tự khi bị Everton đánh bại 2-0 trên sân nhà.

    Trong diễn biến tại Emirates, Southampton mở tỷ số ở phút 18 khi Theo Walcott ghi bàn vào lưới đội bóng anh từng có 12 năm khoác áo. Thất bại sẽ khiến Arsenal thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà lần đầu tiên trong lịch sử CLB, tuy nhiên, rất may điều đó không xảy ra khi Pierre-Emerick Aubameyang gỡ hòa 1-1 ở phút 52. Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta chẳng thể hài lòng khi một lần nữa chứng kiến đội nhà chịu thẻ đỏ, Gabriel chính là cầu thủ thứ 7 bị truất quyền thi đấu trong nhiệm kỳ khá ngắn của nhà cầm quân trẻ người Tây Ban Nha.

    Everton đã tiếp màn hồi sinh để thách thức suất tham dự Champions League một lần nữa, khi sau trận thắng Chelsea là kết quả 2-0 thuyết phục tại King Power của Leicester. Richarlison mở tỷ số ở phút 21 nhờ một sai lầm của Kasper Schmeichel, trước khi đoàn quân của Carlo Ancelotti đảm bảo chiến thắng bằng pha lập công của Mason Holgate phút 72. Kết quả này đưa Everron lên vị trí thứ 5 với 23 điểm, chỉ kém 1 điểm so với 2 đội xếp ngay trên Leicester và Southampton.

    Tân binh Leeds United đã tạo nên trận cầu hấp dẫn trên sân Elland Road, khi ngược dòng đánh bại Newcastle 5-2. Đội khách đã vượt lên dẫn trước nhờ công Jeff Hendrick ở phút 26, nhưng Patrick Bamford nhanh chóng san bằng tỷ số với bàn thắng thứ 8 của cá nhân trong mùa giải. Rodrigo giúp chủ nhà lần đầu vượt lên ở phút 61, nhưng lợi thế của Leeds cũng chỉ kéo dài 4 phút trước khi Ciaran Clark gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, sự thống trị của đội bóng do HLV Marcelo Bielsa dẫn dắt đã được đền đáp khi Stuart Dallas, Ezgjan Alioski và Jack Harrison đều ghi bàn cho chủ nhà trong 13 phút cuối cùng.

    Kết quả đêm qua

    Arsenal - Southampton 1-1

    Leeds United - Newcastle 5-2

    Leicester - Everton 0-2

    Fulham - Brighton 0-0

    Liverpool - Tottenham 2-1

    West Ham - Crystal Palace 1-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...