63 Stravel

News Truoctrandau: Dự đoán vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh: Man City, Chelsea, Liverpool đi tiếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi five88, 3 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 288 Đọc
  1. five88

    five88 Member

    Các ông lớn như Chelsea, Man City và Liverpool, Arsenal hay Tottenham được dự đoán sẽ có vé đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo của Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.
    · HAGL chốt xong ngoại binh cho V.League 2022

    · Có 2 Chủ tịch ở CLB Hải Phòng?

    · Bầu Hiển chê thầy Park bảo thủ

    Liverpool có một lịch thi đấu tương đối ở lượt đấu này, khi đối thủ của đội bóng vùng Merseyside chỉ là cái tên đang thi đấu tại Championship là Preston North End. Tinh thần của các cầu thủ The Kop đang lên rất cao sau màn hủy diệt Man Utd tới 5-0 cuối tuần vừa qua. Do đó, cơ đội để Preston làm nên bất ngờ trước đội bóng thành phố Cảng là rất thấp. Theo dự đoán, đội bóng của Jurgen Klopp sẽ tiếp tục có một chiến thắng với tỷ số đậm.


    >>> Newcaslte nhắm Lampard thay Steve Bruce

    >>> Chelsea lên kế hoạch tái hợp Hazard


    Trong khi đó, Man City sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi phải làm khách trên sân của West Ham, đội bóng đang có phong độ cao thời gian gần đây. Đội bóng có biệt danh "Búa tạ" vừa đánh bại Tottenham 0-1 cuối tuần vừa qua để có mặt trong top 4 Premier League. Tuy nhiên, The Citizens vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình vượt trội và sẽ là bất ngờ lớn nếu đội bóng của HLV Pep Guardiola không có mặt ở vòng đấu kế tiếp.


    Về phía Chelsea, đội bóng này sẽ được ở lại sân nhà Stamford Bridge để đón tiếp Southampton, cái tên mà họ từng đánh bại 3-1 cách đây 1 tháng. Phong độ lúc này của The Blues đang là vô cùng tốt khi đã toàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Mới đây, đội bóng thành London đã đè bẹp Norwich City tới 7 bàn không gỡ ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Với phong độ cao như vậy, một t chiến thắng cùng tấm vé vào chơi tại Tứ kết sẽ khó lòng thoát khỏi tay. Tuchel cùng các học trò.


    Hai bóng khác của London là Arsenal và Tottenham cũng có những trận đấu tương đối dễ thở ở lượt đấu này. Trong khi Pháo thủ tiếp đón Leeds United trên sân nhà, thì Spurs sẽ có chuyến làm khách của Burnley. Cả Leeds lẫn Burnley đều đang ngụp lặn ở những vị trí cuối bảng, do đó ưu tiên hàng đầu của họ chắn chắn vẫn sẽ là đấu trường Ngoại hạng Anh thay vì một đấu trường phụ như League Cup. Tuy nhiên, cả Arsenal lẫn Tottenham đều không được phép chủ quan nếu không họ hoàn toàn có đi vào vết xe đổ của Man Utd.

    Barca không công bố chính xác thời gian vắng mặt của De Jong, nên không loại trừ khả năng chấn thương cầu thủ 24 tuổi gặp phải là khá nặng.


    Thiếu De Jong sẽ là một mất mát không nhỏ đối với Barcelona khi anh vẫn đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng ở khu vực trung tuyến. Tính đến thời điểm này của mùa giải, cựu cầu thủ của Ajax Amsterdam đã ra sân thi đấu tổng cộng 11 trận và đóng góp 2 đường kiến tạo.


    Để khỏa lấp chỗ trống mà ngôi sao sinh năm 1997 để lại, nhiều khả năng HLV Ronald Koeman sẽ đẩy Sergi Roberto lên chơi ở khu vực giữa sân. Ngoài ra, sao trẻ Nico Gonzalez cũng là một cái tên tiềm năng mà chiến lược người Hà Lan có thể đặt niềm tin.


    Như vậy, Solskjaer vẫn sẽ là HLV trưởng của Man Utd trong chuyến làm khách đến sân của Tottenham cuối tuần này. Trước đó, HLV người Na Uy cũng đã có mặt tại khu huấn luyện Carrington vào sáng nay (26/10) để chỉ đạo các học trò tập luyện.


    Dự đoán kết quả vòng 8 Cúp Liên đoàn Anh 2021/22


    Chelsea 2-0 Southampton
    Arsenal 2-1 Leeds
    QPR 1-2 Sunderland
    Stoke 0-1 Brentford
    West Ham 1-2 Man City
    Leicester 1-0 Brighton
    Burnley 1-2 Tottenham
    Preston 0-3 Liverpool
     

Chia sẻ trang này

Loading...