63 Stravel

News Truoctrandau: 'Đội tuyển Việt Nam sẽ bảo vệ ngôi vương thuyết phục'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh3030, 10 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. tiensinh3030

    tiensinh3030 Member

    Xem thêm:https://truoctrandau.com/nhan-dinh-thai-lan-vs-myanmar-19h30-ngay-11-12
    Trần Công Minh, cựu tuyển thủ quốc gia “thế hệ vàng” một thời vẫn luôn dõi theo từng bước tiến của bóng đá nước nhà. Anh đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này cùng Thể thao & Văn hóa.

    HLV Trần Công Minh cho rằng trận thắng Lào chỉ mới như bước đi đầu tiên trong hành trình dài hơi của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu lần này: "Trận ra quân như vậy suôn sẻ rồi. Kết quả thu về cũng vừa vẹn từ chuyên môn cho đến tâm lý. Thắng để được khởi đầu thuận lợi, khai thông bức bách đang đeo bám. Quan trọng tâm lý được giải tỏa, hưng phấn tăng lên. Điều này rất cần thiết để đội tuyển Việt Nam bắt nhịp, có được cảm giác tốt nhất. Bây giờ cần nhất ở chỗ duy trì sự hưng phấn đó mà thôi. Cho dù phía trước sẽ nhiều thách thức, nhiều lực cản, tôi vẫn đặt “cửa” đội tuyển Việt Nam sẽ bảo vệ ngôi vương”.

    · AFF Cup 2021: Đội tuyển Việt Nam và phần còn lại

    “Niềm tin dành cho thầy trò ông Park rất rõ ràng nhưng không có nghĩa mọi thứ sẽ thong dong cả đâu”, HLV Trần Công Minh nhìn nhận như thế khi cho rằng chặng đường tiếp theo nhiều khó khăn. “Đội tuyển Việt Nam đến với giải đấu trên tư cách nhà ĐKVĐ. Cùng với đó, việc vừa trở về sau những trận đấu cùng Nhật Bản, Saudi Arabia đã nói lên tâm thế khác của mình. Áp lực cũng chính từ đó nhưng kích hoạt được động lực, tạo ra hiệu ứng tích cực để phát huy giá trị của mình cũng không ngoài tâm thế đang có.

    Chỉ có vô địch mới thành công, các kết quả đều coi như thất bại. Sự mặc định như thế rõ ràng đặt lên vai đội tuyển Việt Nam nhiều áp lực. Tuy nhiên, tôi cho rằng kinh nghiệm, sự từng trải sẽ giúp cầu thủ “cứng cáp” lên nhiều. Hơn thế, những gì đã được thực chiến qua nhiều giải đấu cùng các ĐTQG hàng đầu châu lục thời gian qua đủ sức giúp cho cầu thủ nâng tầm về cả chuyên môn cũng như đúc kết được nhiều giá trị.

    Tôi tin rằng các cầu thủ hôm nay đủ tỉnh táo, giữ được cái đầu “lạnh” để thoát ra khỏi áp lực. Ông Park cũng thừa kinh nghiệm để tạo ra không khí tươi vui, cân bằng được trạng thái cho học trò. Nhìn lại trận đấu với Lào cũng như không khí lúc này, tôi thấy sự phấn chấn nơi cầu thủ. Đó là tín hiệu vui”.
     

Chia sẻ trang này

Loading...