63 Stravel

News Truoctrandau: Đoàn quân của ông Shin Tae Yong không trụ nổi đến phút 80

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Tại giải giao hữu quốc tế, U19 Indonesia chỉ cầm hòa được U19 Bulgaria đến phút thứ 78 trong trận ra quân.
    · Filip Nguyễn từ chối ĐT Việt Nam: Sự lựa chọn của số phận!

    · Từ Đình Trọng đến Quế Ngọc Hải: Hãy biết từ chối...

    · ĐT Việt Nam: Không cần phải tiếc nuối Filip Nguyễn

    Sau khi kết thúc đợt tập trung trong nước, U19 Indonesia lên đường sang Croatia tập huấn với 28 cầu thủ. Tại đây, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế trước khi về nước chuẩn bị cho VCK U19 châu Á.


    >>> Đội bóng V.League nhắm hàng thải của Thai League?

    >>> Tân giám đốc kỹ thuật VFF lên kế hoạch phát triển bóng đá trẻ Việt Nam


    Trong trận ra quân, đối thủ của đội bóng xứ vạn đảo là U19 Bulgaria. Đội bóng đến từ châu Âu là một thách thức không hề nhỏ với đại diện của Đông Nam Á bởi họ có thể hình cao lớn, cơ bắp cực khỏe.



    Trong hiệp 1, các học trò của ông Shin Tae Yong cố gắng chơi đôi công với đội bóng cùng tuổi ở bên kia chiến tuyến. Lưới của U19 Indonesia được giữ sạch sau 45 phút đầu tiên.

    Xem thêm: Nhan dinh truoc tran dau
    Sang đến hiệp 2, U19 Indonesia tiếp tục phải chịu sức ép từ U19 Bulgaria. Thể lực đuối dần khiến đội bóng xứ vạn đảo nếm mùi cay đắng trước đối thủ.


    77 phút là con số mà U19 Indonesia đã nỗ lực để trụ lại và giữ sạch lưới. Sang phút 78, thầy trò HLV Shin Tae Yong nhận bàn thua đầu tiên đến từ Martin Petkov. Phút thứ 82, Stanislav Shopov ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đại diện đến từ châu Âu. Phút 88 của trận đấu, Martin Petkov lập cú đúp ấn định tỉ số 3-0, kết thúc trận đấu.


    Dẫu thua tan tác trong ngày đầu ra quân, nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn khá hài lòng với các học trò của mình. Sau trận đấu, ông chia sẻ: "Tôi hài lòng về tinh thần và thái độ thi đấu của học trò, song về mảng, miếng, ý thức chiến thuật và thực thi đấu pháp tôi cần đợi thêm qua trận thứ hai để đưa ra đánh giá. Bulgaria quá mạnh mẽ về cơ bắp, các học trò của tôi chỉ biết chống đỡ".


    Tại giải giao hữu này, U19 Indonesia còn 2 trận đấu nữa trước các đối thủ U19 Croatia và U19 Saudi Arabia. Chuyến tập huấn của họ sẽ kéo dài 3 tuần trước khi chuẩn bị lên đường sang Uzbekistan tham dự VCK U19 châu Á.
     

Chia sẻ trang này

Loading...