63 Stravel

News Truoctrandau: Cựu sao "Quỷ đỏ" gây thất vọng, Chelsea trượt dài giải Ngoại hạng Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 28 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 244 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem thêm: Kèo Esport
    Bị đội chủ nhà Brighton cầm hòa 1-1 dù dẫn bàn khá sớm, Chelsea tiếp tục rơi lại phía sau khá xa so với đội đầu bảng Man City và chẳng còn cơ hội đua tranh thứ hạng cao mùa này.
    Hành quân đến sân AMEX của Brighton để đấu bù lượt trận 20, Chelsea tự tin sẽ giành được trọn 3 điểm trước đối thủ chưa bao giờ thắng được họ ở mọi đấu trường xứ sở sương mù.

    Vừa đứt mạch 11 trận bất bại khi để thua đội đầu bảng Man City ở lượt đấu trước, Chelsea tràn trề quyết tâm vượt qua "Những chú hải âu" để hy vọng duy trì cuộc chạy đua đang vào hồi khắc nghiệt nhất.

    Dù được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại nhập cuộc quá thận trọng, kém tự tin so với chủ nhà Brighton. Ngay ở phút thứ 2, các CĐV đội khách đã thót tim sau pha dứt điểm của Jakub Moder, bóng lập bập suýt đi thẳng vào mành lưới của thủ thành Kepa Arrizabalaga.

    Đội chủ nhà liên tục tạo ra những cơ hội sau đó nhưng cựu sao Man United Danny Welbeck lại khiến khán giả nhà thất vọng với sự vô duyên của anh trong vòng cấm Chelsea.

    Đối mặt với sức ép khủng khiếp từ Brighton, hàng thủ Chelsea còn suýt gieo thảm họa. May mắn là trọng tài đã bỏ qua tình huống Marcos Alonso phạm lỗi thẳng chân với Tariq Lamptey, một cựu cầu thủ Chelsea, trong vòng cấm ở phút 12.

    Bị dồn ép mạnh mẽ, Chelsea bất ngờ có được bàn mở tỉ số ở phút 28. Hakim Ziyech đón đường chuyền của N’Golo Kante ở cự ly khoảng 20m và ra chân cực hiểm, đánh bại nỗ lực cản phá của thủ môn Robert Sanchez phía chủ nhà.

    Sau giờ nghỉ, Brighton tràn lên tấn công nhằm giành lại quyền kiểm soát thế trận và có bàn gỡ hòa ở phút 60. Adam Webster thoải mái đánh đầu từ tình huống đá phạt góc cánh trái của McAllister, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát trước sự ngỡ ngàng của hàng phòng ngự đội khách.

     

Chia sẻ trang này

Loading...