63 Stravel

News Truoctrandau: Bundesliga có nguy cơ cao lùi thời gian quay trở lại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 10 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 357 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Bundesliga từng được dự đoán là giải vô địch quốc gia đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trở lại vào ngày 9/5 tới đây nhưng kế hoạch này đang đứng trước những thách thức không nhỏ.
    · HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ nguyên nhân khiến Trọng Đại tụt lại sau Quang Hải

    · Bầu Đức: Người tiên phong trong việc 'lấy bóng đá nuôi bóng đá'

    · Không cần chi 15 tỷ, TP.HCM vẫn có sự phục vụ của Công Phượng?

    Mới đây, liên đoàn bóng đá Đức (DFL) vừa đưa ra thông báo kết quả xét nghiệm đợt 1 với các thành viên từ 18 CLB ở 2 giải đấu cao nhất nước Đức. Theo đó, sau khi tiến hành lấy mẫu 1.724 người (những người sẽ tham gia trực tiếp vào các trận đấu) đã có tới 10 người cho kết quả dương tính với virus corona. Trước đó, được biết CLB Cologne cũng đã thông báo rằng có 3 người ở CLB này dương tính với Covid-19.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-pohang-steelers-vs-busan-ipark-12h00-ngay-10-05
    Sau những mùa giải cho mượn thành công tại Vitesse Arnhem, đặc biệt là mùa giải 2018-2019, dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard trong màu áo Derby Country. Mason Mount đã được quay trở lại Chelsea cùng người thầy của mình, để bắt đầu chuyến hành trình mà anh đã tin tưởng.


    Mason Mount có màn ra mắt đội một Chelsea khá ấn tượng, dù đó là trận đấu Chelsea thảm bại 4 bàn không gỡ trước Machester United trong trận đấu mở màn của mùa giải. Đó là một màn ra mắt không ai mong muốn, nhưng với Mason Mount đó chỉ là khởi đầu cho chàng trai có biệt danh “tiểu Lampard” này.

    Trong cuộc họp mới nhất với 16 bang, thủ tướng Đức Angela Merkel cho biết sẽ đưa ra quyết định về các giải bóng đá quốc gia nước này vào ngày 6/5 tới. Tuy nhiên, với tình hình diễn biến phức tạp như hiện giờ, rất có các cầu thủ tại Đức sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới được quay trở lại với sân cỏ.

    >>> Premier League có thể bị giải tán bất kì lúc nào vì... cảnh sát
    >>> Dự đoán về một mùa hè chuyển nhượng ảm đạm do Covid-19
     

Chia sẻ trang này

Loading...