63 Stravel

News Truoctrandau: Barcelona bán Melo với giá 80 triệu euro: Sự thật chỉ là 10 triệu euro

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 27 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Như Sky Sports News đưa tin, Barcelona sẽ bán Arthur Melo cho Juventus với mức giá 80 triệu euro nhưng nhiều khả năng họ chỉ thu về được 10 triệu euro từ thương vụ đắt giá này vì theo chiều ngược lại Miralem Pjanic sẽ tới Camp Nou và tiền vệ người Bosnia được định giá 70 triệu euro.

    Xem thêm: Truoc tran dau



    Thương vụ này sẽ phải kết thúc trước ngày 30/6 tới nhưng cho đến thời điểm hiện tại cả hai bên vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Lúc này, Fabio Paratici, Giám đốc thể thao của Juventus cùng với Eric Abidal và Ramon Planes bên phía Barcelona vẫn đang thảo luận những chi tiết cuối cùng. Và họ chỉ còn 7 ngày để hoàn tất thương vụ này.

    Thực tế, Miralem Pjanic đã đồng ý mọi điều khoản để tới Camp Nou ngay trong mùa Hè này trong khi Arthur Melo, nhân vật chính của thương vụ vẫn chưa có câu trả lời chính thức, suốt thời gian trước đó, anh vẫn giữ ý định ở lại Tây Ban Nha và hi vọng thành công cùng với Barcelona.

    Melo, 23 tuổi, tới từ Gremio với mức giá 31 triệu euro trả trước, cùng với đó là 20 triệu euro trả sau được Juventus định giá 80 triệu euro. Nếu như bán được tiền vệ người Brazil với mức giá đó thì đó có thể coi là thành công về mặt tài chính với đội bóng xứ Catalunya nhưng thực tế, Juventus lại định giá Miralem Pjanic khá cao tới 70 triệu euro, dù tiền vệ này đã 30 tuổi và có lẽ cũng khó để có thể làm tốt hơn Ivan Rakitic, người vừa ghi bàn duy nhất giúp Barcelona đánh bại Athletic Bilbao ở vòng 31 La Liga.

    Như vậy có nghĩa là Barcelona sẽ chỉ thu về 10 triệu euro trong thương vụ này và nó cũng không có nhiều ý nghĩa về mặt tài chính khi họ muốn nhiều hơn thế để có thể mua được Lautaro Martinez. Và ở mặt nào đó, có thể coi là một sự thất bại, khi họ đẩy một cầu thủ trẻ với tiềm năng phát triển lớn để đưa về một cầu thủ lớn tuổi và làm tăng thêm gánh nặng về tuổi tác với đội hình đang cần trẻ hóa hiện tại. Đồng thời làm ảnh hưởng tới cơ hội chơi bóng của những tài năng khác trưởng thành từ La Masia, đặc biệt là Riqui Puig sẽ không có không gian để phát triển.

    Nếu thương vụ này kết thúc như truyền thông đưa tin thì đó cũng là điều đáng tiếc với Melo, vì dù được đánh giá cao về tài năng, kĩ thuật và lối chơi mang hơi hướm của Xavi nhưng kể từ khi tới Barcelona, tiền vệ 23 tuổi này hiếm khi thể hiện được những kĩ năng chơi bóng của mình.

    Anh không tạo ra được sự khác biệt về chất lượng chơi bóng, thường xuyên chấn thương và không thật chuyên nghiệp khi thường xuyên tham gia các bữa tiệc do người đồng hương Neymar tổ chức. Chính điều này đã khiến Melo không đạt được thể lực hoàn hảo, anh chỉ có thể chơi tốt trong khoảng gần một tiếng đồng hồ và mất dần niềm tin của Valverde và sau đó là Quique Setien.

    Từ chỗ được kì vọng sẽ nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ của Barcelona kể từ sau sự chia tay của Andres Iniesta, Melo đã không còn chỗ đứng ở Camp Nou và anh đang được thuyết phục để chia tay đội bóng. Tuy nhiên, tài năng của anh lại thuyết phục được HLV Maurizio Sarri, người coi anh là chìa khóa cho lối chơi của Juventus và nhà vô địch Italy muốn anh kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức lương cao tối thiểu là gấp đôi so với hiện tại.

    Ở chiều ngược lại, phía Barcelona lại nhìn thấy kinh nghiệm cũng như khả năng đáp ứng những yêu cầu về kĩ chiến thuật của Miralem Pjanic trong triết lý của HLV Quique Setien và họ đang thúc đẩy thương vụ này diễn ra càng sớm càng tốt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...