63 Stravel

News 388: Werner và Saul đá chính, Chelsea có đội hình mạnh mẽ đấu Leeds United

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 11 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo-c...rid-vs-atletico-madrid-derby-thu-do-9476.html

    Khi không có được lực lượng cũng như phong độ tốt nhất, Chelsea sẽ gặp không ít khó khăn trong lần tiếp đón Leeds United đêm nay.
    Cùng dự đoán đội hình ra sân của Chelsea (3-4-1-2).

    Thủ môn

    Kepa Arrizabalaga đã thay thế Edouard Mendy nơi khung gỗ Chelsea trong trận đấu với Zenit tại Champions League. Đó là trận đấu đầu tiên của Kepa tại Champions League mùa này. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể gây ấn tượng khi để thủng lưới ba bàn.

    Theo đó, Thomas Tuchel gần như chắc chắn sẽ đưa Mendy trở lại đội hình xuất phát, dù thủ thành người Senegal không có phong độ tốt trong thời gian qua. Dù sao, Mendy cũng đã có 6 trận giữ sạch lưới ở Premier League mùa này.

    Phòng thủ

    The Blues có hàng thủ tốt nhất ở châu Âu cho đến trận đấu với Man Utd vào ngày 13 của Premier League. Đội bóng của Tuchel đã để thủng lưới trước Quỷ đỏ, và kể từ trận đấu đó, hàng thủ của họ đã bị chọc thủng lưới thêm 7 lần. Có thể những điểm yếu nơi hàng thủ của đội chủ sân Stamford Bridge đã bị đối phương nhìn ra.

    Đối đầu với Zenit, Malang Sarr, Andreas Christensen và César Azpilicueta được sử dụng ở hàng thủ ba người của Chelsea. Tuy nhiên, Antonio Rüdiger, Thiago Silva và Christensen nhiều khả năng sẽ được tin dùng để ngăn chặn hàng công của Leeds. Rõ ràng, bộ 3 này là đáng tin cậy hơn nhiều.

    Tiền vệ

    Đối đầu với Zenit, HLV Tuchel đã tung bốn cầu thủ Saul Niguez, Ross Barkley, Reece James và Callum Hudson-Odoi ra sân ở hàng tiền vệ, cùng với Mason Mount chơi ngay phía trước họ trong vai trò số 10 lùi sâu.

    Tuchel nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ công thức trên cho tuyến giữa, nhưng có sự điều chỉnh về nhân sự. Marcos Alonso có thể đá chính sau khi được nghỉ ngơi vào giữa tuần. Jorginho nếu sung sức nên góp mặt ở đội hình xuất phát thay vì Barkley. Mount sẽ phải cạnh tranh với Kai Havertz cho vị trí số 10 của đội chủ nhà. Và đây có thể là cơ hội cuối cùng để Saul chứng tỏ mình vẫn là bản hợp đồng mượn có giá trị của The Blues.

    Tấn công

    Timo Werner cùng Romelu Lukaku được vị chiến lược gia người Đức sử dụng trước Zenit và động thái này mang lại hiệu quả tốt cho Chelsea, khi Werner có một cú đúp và Lukaku lần đầu tiên ghi bàn kể từ khi bình phục chấn thương. Sẽ không bất ngờ nếu cả hai một lần nữa góp mặt trong đội hình xuất phát trước Leeds.

     

Chia sẻ trang này

Loading...