63 Stravel

News 388: Võ sĩ gan lì nhất thế giới, bị gãy tay vẫn đấu đến "sức cùng lực kiệt"

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Dù là người thua cuộc nhưng tay đấm người Brazil vẫn được khán giả vỗ tay tôn vinh.
    Sự kiện võ tổng hợp MMA mang tên AMC Fight Nights diễn ra tại Nga hôm 23/2 có trận đấu đáng nhớ giữa hai võ sĩ Gustavo Erak (Brazil) với tay đấm chủ nhà Vladimir Egoyan.

    Gần cuối hiệp đấu đầu tiên, sau một tình huống ôm ghì giữa hai võ sĩ, Gustavo Erak ngã ra sàn và không may là anh đã bị gãy tay. Phát hiện ra điều này, trọng tài lập tức tiến lại hỏi tay đấm Brazil có bỏ cuộc không, câu trả lời của Erak là không.

    Gãy tay không bỏ cuộc, Erak nén đau không sử dụng tay phải mà chỉ dùng tay trái và hai chân thi đấu. Hết hiệp 2, rồi nuốt gọn nốt hiệp 3, tới hiệp 4, các nhân viên y tế can thiệp, họ quyết định dừng trận đấu để võ sĩ Brazil nhận sự chăm sóc y tế.

    Xem thêm: tip bong da
    Chiến thắng dĩ nhiên thuộc về võ sĩ Nga, Egoyan, nhưng khán giả nước chủ nhà đã dành tặng những tình cảm tốt đẹp nhất cho tay đấm tới từ Brazil. Trên đường rời khỏi sàn đấu tới bệnh viện, võ sĩ Erak đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ người hâm mộ Nga.

    Ngay những phút đầu trận đấu, Rodtang đã “dằn mặt” đối thủ bằng màn chịu đòn ấn tượng. Bị Rivas tung đấm liên hoàn vào mặt, Rodtang không những không hề hấn gì mà võ sĩ người Thái Lan liền sau đó còn tự đấm thêm vào mặt mình để chứng tỏ “độ cứng” của bản thân.

    Dường như tình huống này đã khiến Rivas mất đi nhuệ khí. Những phút sau đó, Rodtang liên tục lao vào tấn công, “đuổi” võ sĩ người Tây Ban Nha chạy khắp sàn đấu. Thậm chí ở cuối hiệp 3, Rodtang còn đứng im cho Rivas đấm vào mặt.

    Sau khi hứng không ít đòn, “Người sắt” còn thản nhiên nhảy múa khiêu khích trong sự bất lực của đối thủ. Tất nhiên, không khó khăn gì cho các trọng tài khi quyết định một chiến thắng áp đảo cho Rodtang.

    Phải nói thêm, chiếc đai vô địch Muay thế giới hạng Flyweight mà Rodtang nắm giữ chính là mục tiêu của “Đôc cô cầu bại làng muay Việt” Nguyễn Trần Duy Nhất, người cũng đang thi đấu rất ấn tượng ở hạng cân này.


     

Chia sẻ trang này

Loading...