63 Stravel

News 388: VĐV "trói tim" con gái Bill Gates 110 tỷ USD: Mơ làm "ông trùm" khi mới đôi mươi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh8899, 9 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. tiensinh8899

    tiensinh8899 Member

    Truyền thông Mỹ trong thời gian gần đây đồng loạt đưa tin rầm rộ về Jennifer Gates, con gái lớn của một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới (có 110 tỷ USD), Bill Gates, đính hôn với bạn trai lâu năm Nayel Nassar. Cô gái 23 tuổi thông qua Instagram để loan tin tới bạn bè và giới truyền thông. Cặp đôi đã hẹn hò khá lâu và Nassar đã cầu hôn người yêu vào ngày 29 tháng 1 năm 2020.

    Nhận được cái gật đầu của Jennifer, Nassar hiện đang là VĐV đua ngựa của Ai Cập chẳng khác nào "chuột sa chĩnh gạo", tuy nhiên những ai biết về chàng trai này thì đều khâm phục tình yêu và tài năng của chàng trai 29 tuổi.

    Xem thêm: Tip bóng đá
    Nassar lớn lên ở Kuwait trong một gia đình doanh nhân, nơi cha mẹ anh điều hành một doanh nghiệp kiến trúc và thiết kế nội thất. Anh biết tới cưỡi ngựa từ năm 5 tuổi và được tặng chú ngựa đầu tiên năm lên 10, bố mẹ sau đó gửi anh sang châu Âu, hiện thực hóa đam mê cưỡi ngựa.

    Nassar từng giành được rất nhiều giải thưởng đưa ngựa, anh được Ai Cập tôn vinh như người hùng khi giúp cưỡi ngựa biểu diễn của nước này được dự Olympic tại Tokyo Nhật Bản 2020. Ngoài tài năng cưỡi ngựa, Nassar còn tốt nghiệp đại học Stanford với bằng kinh tế năm 2013, anh có thể nói đa ngôn ngữ và nói tiếng Anh, tiếng Ả Rập và tiếng Pháp trôi chảy.

    Sinh ra trong một gia đình doanh nhân, song chàng trai 29 tuổi không ngừng cố gắng cả trong thể thao lẫn học tập và con đường kinh doanh riêng. Nassar lập công ty vào năm 2014, khi mới ở tuổi 23 và hiện tại anh sở hữu công ty mang tên Nassar Stables LLC, có trụ sở tại Encinitas, một thành phố ở Hạt San Diego, California.

    Bill Gates từng bỏ đại học và lập nghiệp ở tuổi xấp xỉ như chàng rể tương lai, có lẽ đây là một trong những yếu tố khiến tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới chấp nhận Nassar, một người có chí hướng lớn giống như mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...