63 Stravel

News 388: Tuyển Thái Lan gặp mối lo lớn vì nguy cơ vắng 4 trụ cột ở vòng loại World Cup

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 27 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Theo truyền thông Thái Lan, Bộ Y tế nước này vừa ra thông báo đề nghị công dân trở về từ những vùng dịch gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore và Hàn Quốc tự cách ly tối thiểu 14 ngày. Việc Thái Lan áp dụng các biện pháp siết chặt công tác phòng ngừa dịch Covid-19 có thể tạo ra ảnh hưởng lớn tới đội tuyển bóng đá quốc gia, trong bối cảnh mà thầy trò HLV Nishino sắp bước vào đấu trường rất quan trọng là vòng loại World Cup.

    Đội tuyển Thái Lan đang có 4 cầu thủ thi đấu tại Nhật Bản gồm Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan (Consadole), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) và Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse).

    Xem thêm: https://388bet.top/Asia/vn/soi-keo-...nimes-vs-marseille-diem-den-tam-toi-5400.html

    Theo luật của FIFA, nhóm cầu thủ này chỉ được trở về nước ít ngày trước khi Thái Lan đá các trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup hôm 26/3, giao hữu với Curacao hôm 30/3. Như vậy, cả 4 cầu thủ nói trên có thể đều không kịp thi đấu nếu phải cách ly theo dự kiến.

    Được biết, HLV Nishino và LĐBĐ Thái Lan (FAT) đang thảo luận cẩn thận về 4 cầu thủ này. Họ đang xem xét liệu tuyển Thái có cần gọi cả 4 người trở về từ Nhật Bản hay không. Nếu quay về theo lệnh tập trung vào ngày 19/3, họ gần như chắc chắn không được ra sân cả hai trận gặp Indonesia và Curacao. Đó chắc chắn sẽ là tổn thất lớn với "Voi chiến".

    Trận đấu gặp Indonesia có ý nghĩa rất quan trọng với tuyển Thái Lan bởi họ mới có 8 điểm, kém ngôi đầu của tuyển Việt Nam 3 điểm trong bối cảnh vòng bảng chỉ còn 3 trận. Nếu tiếp tục để mất điểm, Thái Lan còn rất ít hy vọng tại vòng loại World Cup.
     

Chia sẻ trang này

Loading...