63 Stravel

News 388: Tân binh ghi bàn ra mắt, Liverpool thắng dễ Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 2 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 320 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Liverpool đánh bại Arsenal trên sân nhà trong trận đấu muộn của vòng 3 Ngoại Hạng Anh.
    Bóng đá châu Âu điên đảo: Man City, Bayern thua đậm, MU hết trận vẫn có phạt đền
    Vardy lập hattrick, Leicester nhấn chìm Man City

    Xem thêm: Tip bóng đá

    Arsenal đã thắng Liverpool ở Ngoại Hạng Anh mùa trước và trận tranh Community Shield mùa này. Đó là cơ sở để các cổ động viên Pháo thủ tin vào cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Mikel Arteta trên sân Anfield đêm qua, ngay cả khi đội khách chịu sức ép dồn dập từ nhà đương kim vô địch.

    Liverpool hoàn toàn áp đảo ngay từ đầu trận với nhiều kịch bản uy hiếp khung thành của thủ môn Bernd Leno. Tuy nhiên, chính các học trò của HLV Jurgen Klopp lại để thủng lưới trước vì một sai lầm của hàng phòng ngự ở phút 25. Cú phá bóng lỗi của Andrew Robertson không khác gì pha kiến tạo giúp Alexandre Lacazette mở tỉ số cho đội khách.

    Dù vậy, Liverpool vẫn là đội bóng chơi hay hơn và có được những bàn thắng rất xứng đáng. Đội chủ nhà chỉ mất ba phút để gỡ hòa từ pha phối hợp của bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. Sau đó vài phút, đến lượt Robertson lập công chuộc tội bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

    Liverpool kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Thống kê giữ bóng, chuyền bóng và số lần dứt điểm của đội đương kim vô địch hoàn toàn vượt trội so với Arsenal. Đội khách cũng có một có cơ hội rất thuận lợi ở hiệp hai nhưng Lacazette lại bỏ lỡ khi đối mặt với thủ môn đối phương.

    Trong một thế trận như vậy, Liverpool có thêm một bàn ở phút 88. Diogo Jota, cầu thủ vừa gia nhập đội chủ sân Anfield, ghi bàn ra mắt đội bóng để ấn định chiến thắng 3-1.

    Kết quả này giúp Liverpool duy trì mạch trận toàn thắng sau 3 vòng nhưng vẫn đứng sau Leicester City do kém chỉ số phụ.

    Barca không phụ thuộc Messi
    Sau trận thắng Villarreal của Barca, tờ Marca giật tít: "Fati sẽ dẫn dắt một Barca kiểu mới". Sau bài viết này là một video cho thấy Fati đã hành hạ hàng thủ Villarreal thế nào. Ở mục ý kiến chuyên gia, Marca đưa tin về nhận xét của các ký giả về Griezmann. Không có cái tên Messi ở đâu cả.

    Messi ghi 1 bàn trên chấm 11m. Anh cũng là tác giả của pha chuyền bóng khiến đối thủ lúng túng đốt lưới nhà. Nhưng đây không phải chiến thắng của Messi.

    Ở bàn thắng thứ hai - tình huống đánh sập khả năng phản kháng của Villarreal, Barca cũng có pha phối hợp chuẩn chỉ mà không cần Messi xuất hiện. Coutinho, Fati và Griezmann chạy như gió xuyên thủng tuyến phòng ngự của đối thủ. Messi không góp mặt, bởi anh không thể theo kịp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...