63 Stravel

News 388: "Sư phụ" tìm cách giúp Djokovic hạ bệ Nadal ở bán kết Roland Garros

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 17 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Thầy cũ chỉ ra cách giúp Novak Djokovic có thể đánh bại Rafael Nadal tại bán kết Roland Garros.
    Novak Djokovic là số 1 thế giới, anh có thể đánh bại được Rafael Nadal nhiều lần trên sân cứng, sân cỏ nhưng trên sân đất nện và tại Roland Garros, tay vợt Serbia mới chỉ đánh bại được "Bò tót" đúng 1/8 lần đụng độ. Trong 7 trận thua trước Nadal của Djokovic, có 3 chung kết, 3 bán kết và 1 tứ kết.

    Trong lần thứ 4 đụng độ với Nadal tại bán kết Roland Garros, Djokovic dù là hạt giống số 1 của giải nhưng vẫn chịu lép vế về mặt chuyên môn so với "Vua đất nện" 13 lần vô địch giải đấu.

    Nhưng không ai là không có điểm yếu, ngay cả Nadal cũng vậy. Thầy cũ Djokovic, ông Boris Becker chỉ ra 2 điểm yếu mà Nole có thể khai thác để đánh bại Nadal.

    Đầu tiên ông nói về cú đánh topspin của Nadal, nó có thể đưa bóng đi rất xoáy nhưng thường xuyên nẩy cao và nếu biết chọn thời điểm để "tung đòn" Djokovic sẽ giành được lợi thế. Tiếp theo là cú thuận tay, ông Boris Becker cho rằng "Vua đất nện" có những cú thuận tay "không nhất quán" ở Roland Garros 2021.

    Chỉ ra 2 điểm chưa hoàn hảo của Nadal nhưng cựu HLV của Djokovic không ngạc nhiên nếu Nole thêm một lần nữa để thua dễ dàng trước tay vợt Tây Ban Nha tại Roland Garros.

    Tay vợt người Hy Lạp thể hiện phong độ cực cao tại giải Pháp mở rộng năm nay khi mới chỉ để thua 1 set duy nhất cho tới thời điểm hiện tại. Người khiến Stefanos mất điểm là "máy phát bóng" tới từ Mỹ mang tên John Isner còn những đối thủ khác đều thua 0-3.

    Đối thủ tiếp theo của Tsitsipas là hạt giống số 6, Alexander Zverev. Tay vợt người Đức khởi đầu Roland Garros bằng 2 set thua liên tiếp nhưng sau đó đã thắng liền một mạch 12 set đấu để góp mặt trong vòng 4 tay vợt mạnh nhất giải đấu.

    Bộ đôi này đã gặp nhau tổng cộng 7 lần và Tsitsipas giành chiến thắng tới 5 trận. Tuy nhiên, Zverev thắng trong lần đối đầu gần nhất để đăng quang tại Mexican Open. Thêm vào đó, đây là lần đầu tiên hai tay vợt này chạm trán tại một giải Grand Slam. Bởi vậy kết quả sẽ rất khó lường

     

Chia sẻ trang này

Loading...