63 Stravel

News 388: Sterling đánh đầu ghi bàn, Man City nhẹ nhàng đánh bại Arsenal

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Man City đánh bại Arsenal trên sân khách bằng pha lập công duy nhất của Raheem Sterling.
    HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi thực hiện thay đổi trong đội hình xuất phát. Fernandinho trở lại đội hình chính, trong khi Phil Foden, Rodri - những cầu thủ chơi tốt trong giai đoạn vừa qua, chỉ có mặt trên ghế dự bị. Dù vậy, với lực lượng rất dày và đồng đều ở tuyến tấn công, Manchester City vẫn nhập cuộc áp đảo Arsenal.

    Ý đồ phòng ngự lùi sâu và phản công nhanh của thầy trò HLV Mikel Arteta nhanh chóng phá sản khi trận đấu mới trôi qua 76 giây.

    Tiền đạo Riyad Mahrez thoải mái đi bóng bên cánh phải, rồi treo bóng cho Raheem Sterling bật cao giữa bốn cầu thủ phòng ngự của Arsenal, tung cú đánh đầu khiến thủ môn Bernd Leno không thể cản phá. Tình huống phòng ngự sơ hở của Arsenal, dù đội chủ nhà đã tập trung nhân sự trong vòng cấm để hóa giải các pha bóng bổng.

    Thủng lưới sớm, nhưng Arsenal cũng không dám dâng cao. 10 phút đầu, Man City cầm bóng đến 80%, dồn đối thủ về 1/3 sân nhà và liên tục ra đòn. Tuy nhiên, hàng thủ Arsenal đã chơi tập trung hơn sau bàn thua. Man City kiểm soát bóng, nhưng số cơ hội tạo ra không nhiều.

    Xem thêm: tip bong da
    Phút 19, Arsenal suýt có bàn thắng gỡ hòa. Ở pha lên bóng hiếm hoi, Bouyako Saka tạo ra khác biệt với pha băng lên dứt điểm từ tuyến hai. Thủ môn Ederson đã bó tay, nhưng bóng chạm chân chính tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang rồi nảy lại.

    Sau tình huống này, Man City gia cố lại đội hình. Đội bóng của Pep Guardiola vẫn cầm bóng, nhưng chủ yếu "vờn" đối thủ ở khu trung tuyến, thay vì vội vã đẩy cao tấn công, khiến cho hiệp 1 trôi đi mà không có thêm tình huống đáng chú ý nào.

    Hiệp 2 chứng kiến Man City mạnh dạn tung những cú sút từ xa hơn, thay vì phối hợp để mở ra khoảng trống. Phút 48, De Bruyne tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái, đưa bóng vượt qua tầm với của Leno, đi chệch khung thành Arsenal trong gang tấc.

    10 phút sau, đến lượt Ilkay Gundogan tung cú đặt lòng rất xoáy sát vạch 16m50, nhưng Leno đã bay người xuất sắc để cản phá.

    Arsenal vẫn có khoảng trống và luân chuyển bóng khá tốt, song ở những tình huống quyết định, Kierran Tierney, Sako hay Aubameyang lại xử lý thiếu quyết đoán khiến cơ hội trôi qua. Phút 80, Man City lại đưa ra lời cảnh báo khi Joao Cancelo đi bóng một nhịp và tung cú vuốt má kỹ thuật, đưa bóng đi chệch cột dọc.

    HLV Guardiola đã tung Gabriel Jesus vào sân ở nửa sau hiệp 2 để tiếp tục gây áp lực lên Arsenal. Không lùi về bảo toàn cách biệt, mà nửa xanh thành Manchester vẫn tấn công, đồng thời chủ động đánh chặn các pha lên bóng của đối thủ ngay trên phần sân nhà để giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm sức lực.

    Arsenal không thể tạo ra cơ hội dù đã chơi đầy nỗ lực. Thua 0-1 trước Man City, đội bóng thành London dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 với 34 điểm sau 25 trận, trong khi thầy trò Guardiola có 59 điểm, hơn đội bóng xếp sau là Leicester City tới 10 điểm.

    Màn chạy đà hoàn hảo của Man City trước trận đấu gặp Borussia Monchengladbach ở vòng 1/8 Champions League giữa tuần tới.

    Kết quả chung cuộc: Arsenal 0-1 Manchester City (Sterling 2')
     

Chia sẻ trang này

Loading...