63 Stravel

News 388: Solskjaer chấp nhận có thể bị sa thải sau trận MU vs Tottenham

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 25 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 254 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Cựu danh thủ thừa nhận, không nhận được bất cứ sự đảm bảo nào về tương lai, từ các sếp bự MU sau chuỗi trận đáng lo ngại.

    Xem thêm: tip bong da
    Tottenham vs MU: Điệp vụ giải cứu Solskjaer

    MU nhắm Allegri thay Solskjaer, Chelsea mua tiền đạo mới

    Messi vô duyên, PSG thắng ngược Lille nhờ người cũ MU

    Solskjaer đang chịu vô vàn sức ép vì mùa giải của Quỷ đỏ diễn ra theo chiều hướng xấu không ai ngờ. Sau chuỗi kỷ lục bất bại sân khách bị phá vỡ, với trận thua 2-4 tại Leicester City, MU chịu thất bại đậm nhất trong lịch sử trước Liverpool (0-5) ở Old Trafford.

    Kết quả có nghĩa, đội bóng của Solskjaer chỉ có 1 điểm sau 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ghi được 3 bàn và để thủng lưới tới 10 bàn.

    Sau 9 vòng đấu, hàng thủ MU cũng nằm trong nhóm những đội chơi tệ nhất – với 15 bàn thua, nhiều gấp 5 lần đội đầu bảng Chelsea (3 bàn), gần gấp 4 lần Man City (4), gấp 2,5 lần Liverpool (6 bàn).

    HLV Solskjaer tưởng đã bị sa thải ngay trong ngày đầu tuần nhưng Sir Alex đã thuyết phục Hội đồng quản trị MU cho học trò cũ một cơ hội khác.

    Trước chuyến làm khách Tottenham lúc 23h30 đêm nay, 30/10, Solskjaer thừa nhận, không có sự đảm bảo tương lai từ các sếp bự MU.

    Tôi đã liên lạc với Hội đồng quản trị MU và không hy vọng họ cho tôi một sự đảm bảo (về tương lai). Sau một thất bại nặng nề và một giai đoạn chơi không thật tốt, đó không phải là điều để tôi gọi và nói.

    MU đang có phong độ không tốt và công việc của là đặt mọi thứ đúng trở lại và đó là những gì tôi đang cố gắng làm.

    Tôi không ở đây để yêu cầu sự đảm bảo từ lãnh đạo Quỷ đỏ. Tôi sẽ tập trung tất cả cho trận đấu với Tottenham tối nay. MU cần một sự phản ứng (sau thất bại) bằng một kết quả tích cực. Tôi không bao giờ bỏ cuộc”.

    Nhà cầm quân người Na Uy thổ lộ, ngồi ‘ghế nóng’ ở một đội bóng lớn như MU, vốn luôn phải chịu sức ép cao và ông đã quen với điều đó. Cho dù CĐV đối thủ có hát chế nhạo, bản thân cũng không dao động. Quản điểm của Solskjaer là làm hết sức mình, và không ẹ ngại chuyện bị sa thải.

     

Chia sẻ trang này

Loading...