63 Stravel

News 388: Salah dương tính Covid-19 khi dự tiệc cưới em trai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 16 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Chủ công của Liverpool - Mohamed Salah vừa xét nghiệm dương tính với Covid-19, sau khi tham dự đám cưới cậu em trai hồi đầu tuần ở Cairo (Ai Cập).

    Thái Lan quyết thắng Các ngôi sao Thai League

    Pochettino 'ủ mưu' chờ ngồi ghế nóng MU, Chelsea

    Argentina bị chia điểm: Sự bất công với Messi

    Liên đoàn bóng đá Ai Cập vừa xác nhận, Mohamed Salah đã nhiễm Covid-19 dù chưa có dấu hiệu phát bệnh.

    Điểm gậy -4 không phải tốt nhất ở vòng 1 The Masters 2020, nhưng là kết quả rất tốt với cá nhân Woods.

    Chưa bao giờ trong sự nghiệp thi đấu ở The Masters - giải đấu mà anh có 5 lần vô địch - "Siêu hổ" có kết quả vòng 1 tốt đến thế.

    Đây cũng là khởi đầu tốt thứ 3 của Woods ở các giải đấu major, sau PGA Championship 2000 (-6) và The Open 2006 (-5). Cả hai giải ấy, anh đều vô địch.

    Xem thêm: Tip bóng đá
    Điều này giúp anh thêm lạc quan trên con đường bảo vệ danh hiệu vô địch, chinh phục major thứ 16 trong sự nghiệp.

    Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách đội bom của Liverpool mùa này sẽ phải tự cách ly ở Cairo (Ai Cập) ít nhất 14 ngày, trước khi quay trở lại xứ sương mù.

    Hồi đầu tuần, Salah đăng tải loạt ảnh và clip đi dự tiệc cưới em trai tại quê nhà. Đây chính là nguồn cơn khiến tiền đạo thuận chân trái nhiễm bệnh.

    Trong cuộc vui tiệc tùng, Mohamed Salah thường xuyên kéo khẩu trang xuống để chụp ảnh và trò chuyện cùng nhiều quan khách tham dự.

    Với việc bị cách ly điều trị, Salah sẽ lỡ hẹn các trận đấu của tuyển Ai Cập ở vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, chắc chắn anh sẽ vắng mặt hai trận cầu của Liverpool trước Leicester và Atalanta.

    Mohamed Salah cũng trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool dương tính Covid-19, sau Kostas Tsimikas, Thiago Alcantara và Sadio Mane.

    HLV Jurgen Klopp sẽ càng thêm đau đầu về vấn đề nhân sự khi vắng ít nhất 7 trụ cột trong cuộc chạm trán Leicester vào ngày 22/11.

    Tuần qua, Liverpoool cũng vừa mất Joe Gomez dài ngày khi anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và lập tức phải lên bàn mổ.

    Tiền vệ Thiago Alcantara mới chỉ thi đấu 135 phút kể từ sau khi chuyển đến sân Anfield. Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha đang phải điều trị tổn thương đầu gối.

    Trường hợp Alexander-Arnold nghỉ một tháng do gặp vấn đề về cơ đùi. Trong khi Fabinho đang tích cực tập hồi phục để lành vết thương gân kheo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...