63 Stravel

News 388: Quang Hải: 'Đình Trọng đá hay, U23 Việt Nam tận dụng chưa tốt cơ hội'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 11 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    "UAE là đội bóng mạnh nên chúng tôi có trận đấu thật khó khăn. Chính vì thế, việc có một điểm ở trận đầu ra quân là kết quả chấp nhận được", Quang Hải chia sẻ sau trận hoà 0-0 của U23 Việt Nam trước U23 UAE. "Những tình huống cuối đội tận dụng chưa được tốt. Mong rằng U23 Việt Nam sẽ cố gắng hoàn thiện và có kết quả tốt ở trận sau. Tất nhiên, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới chiến thắng ở trận tới".

    Cầu thủ mang áo số 19 cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của Đình Trọng - cầu thủ vào sân trong hiệp 2 và giúp hàng thủ U23 Việt Nam chơi chắc chắn hơn hẳn. "Đình Trọng vào sân và chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự. Trọng sẽ tiếp tục làm tốt ở các trận tiếp theo".

    Xem thêm: https://388bet.vip/Asia/vn/soi-keo-...-inter-vs-atalanta-doi-thu-kho-choi-5082.html
    Thủ quân U23 Việt Nam có trận đấu không quá ấn tượng. Quang Hải bị các cầu thủ U23 UAE theo kèm rất rát và liên tục phạm lỗi nguy hiểm. Trong hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1997 có một tình huống đột phá giúp Tiến Linh có cú đá cận thành, nhưng thủ môn Al Shamsi chơi xuất sắc để cứu thua.

    Đây là trận đấu hàng tiền vệ U23 Việt Nam chỉ chơi tốt ở một vài thời điểm. Phần lớn thời gian trận đấu, Quang Hải, Đức Chiến hay Hoàng Đức đều không kiểm soát được thế trận, khiến hàng thủ chịu nhiều áp lực và mắc sai lầm. Rất may cho U23 Việt Nam khi thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt tập trung, còn các tiền đạo U23 UAE cũng dứt điểm khá tệ.

    Trận hoà không bàn thắng này mới là lần đầu tiên sau hơn 1 năm, U23 Việt Nam không thể ghi bàn ở một trận đấu chính thức. Tuy nhiên, hoà đối thủ mạnh nhất cũng có thể coi là chấp nhận được với U23 Việt Nam.

    Ở hai trận còn lại, các học trò của Park Hang Seo sẽ gặp U23 Jordan và U23 Triều Tiên lần lượt vào ngày 13/1 và 16/1 - hai đối thủ mà U23 Việt Nam có cơ hội thắng lớn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...