63 Stravel

News 388: Phạm Xuân Mạnh: Tôi thường giấu chấn thương vì sợ mẹ lo lắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 26 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Vì sợ mẹ lo lắng, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã giấu kín việc anh bị tái phát chấn thương. Hiện tại, khi tình hình đã trở nên tích cực hơn, Xuân Mạnh đã trải lòng câu chuyện của mình.


    Cùng với Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh nổi lên ở giải U21 Quốc gia trước khi được HLV Park Hang seo triệu tập lên U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2018. Giải đấu mà Xuân Mạnh cùng các đồng đội đã giành HCB giải đấu cấp châu lục.



    Tại Asiad 2018, Xuân Mạnh tiếp tục được thầy Park lựa chọn và đã thi đấu tương đối thành công khi cùng Olympic Việt Nam giành kỳ tích hạng tư Đại hội Thể thao châu Á. Đó cũng là giải đấu cuối cùng mà Xuân Mạnh góp mặt ở cấp độ đội tuyển bởi sau đó là khoảng thời gian dài anh phải vật lộn với chấn thương gặp khi thi đấu cho SLNA tại Cup Quốc năm 2019.



    Vận đen vẫn không ngừng đeo bám cầu thủ từng toả sáng tại VCK U23 châu Á 2018. Trước khi V.League 2020 khởi tranh, Xuân Mạnh bị lật cổ chấn và phải ngừng thi đấu trong một thời gian khá dài.



    Xem thêm: tip bong da

    Xuân Mạnh cũng đã không thể góp mặt trong 2 vòng đầu tiên tại LS V.League 2020. Thời điểm tập luyện trong thời gian “Giãn cách xã hội” hậu vệ này tiếp tục gặp xui khi tiếp tục tái phát chấn thương mac và phải dưỡng thương 2 tuần.



    “Tôi lo bố mẹ ở quê biết tin mình chấn thương lại lo lắng. Cả thời gian dài vừa qua tôi đã chấn thương liên tục nên bố mẹ lo lắm. Chính vì thế tôi luôn muốn giấu vấn đề của mình”. Xuân Mạnh chia sẻ.



    Có thể hiểu cho nỗi lòng của Xuân Mạnh. Cứ mỗi lần đau là Xuân Mạnh lại bảo anh em truyền thông không đăng tin bởi như thế sẽ lại làm cho gia đình cầu thủ người Yên Thành lo lắng cho cậu con trai thường xuyên phải ngồi khán đài”.



    Hiện tại, chấn thương của Xuân Mạnh đang tiến triển tốt và anh hy vọng sẽ kịp ra sân khi V.League trở lại vào đầu tháng 6 tới đây. Bên cạnh đó, việc sân Vinh đã được cải tạo tích cực, đẹp hơn rất nhiều so với trước đây cũng làm cho Xuân Mạnh tự tin sẽ tránh được “vận đen” chấn thương và hy vọng sẽ được trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG.
     

Chia sẻ trang này

Loading...