63 Stravel

News 388: Ông lớn Châu Âu đại chiến vì công thần của Manchester City

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 7 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira đã khẳng định 3 CLB của Châu Âu là Real Madrid, Inter Milan và Juventus là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Sergio Aguero.

    Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Aguero vẫn là một chân sút hàng đầu Châu Âu. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Argentina là chân sút số một của Manchester City với 23 bàn thắng. Trong khoảng thời gian khoác áo đội chủ sân Etihad, Aguero đã có được những danh hiệu như Ngoại hạng Anh, FA Cup, cúp Liên đoàn… nhưng Champions League thì chưa.

    Trong bối cảnh Manchester City đang có nguy cơ bị cấm tham dự cúp Châu Âu 2 mùa giải liên tiếp, nhiều tin đồn đã cho rằng Aguero sẽ tìm đường rời khỏi đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1988 được cho là sẽ tìm kiếm một CLB có thể giúp anh chinh phục chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-ca-cuoc-mien-phi-ngay-07_03-liverpool-vs-fulham-khong-de-nhu-tuong-tuong-7695.html

    Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira, có tới 3 đội bóng lớn sẵn sàng chiêu mộ Aguero, ông nói:

    “Tất nhiên, tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào việc Man City có kháng cáo thành công lệnh cấm dự cúp châu Âu từ UEFA hay không. Nếu Man City không thể kháng cáo, tôi nghĩ Aguero có thể rời Etihad ở Hè năm nay”.

    “Theo tôi được biết, có 3 đội bóng lớn muốn có chữ ký của Aguero ở Hè 2020, bao gồm Real Madrid, Inter Milan và Juventus. Những đội bóng này đang tìm cách liên lạc với người đại diện của chân sút 31 tuổi”.

    Hàng xóm của cầu thủ Chelsea cho biết, cô gái xuất hiện tại nhà Odoi với diện mạo vô cùng quyến rũ cùng với túi hàng hiệu. Đó là lý do khiến cho tiền vệ 19 tuổi không kiềm chế được dục vọng và dẫn tới sự việc đáng tiếc trên. Về phía cảnh sát nếu thu thập đầy đủ mọi bằng chứng, Hudson-Odoi sẽ đối diện với nguy cơ phải ngồi tù là rất cao. Điều đó thực sự xảy ra, sự nghiệp quần đùi áo số của ngôi sao đầy triển vọng bóng đá Anh sẽ chính thức phải khép lại. Trước đó, Adam Johnson – từng là niềm hi vọng của bóng đá Anh cũng phải ngồi tù vì tội hiếp dâm.

    Inter Milan nhắm Aguero thay Lautaro Martinez, người đang lọt vào tầm ngắm của Barca. Real Madrid xem El Kun là cái tên phù hợp để san sẻ gánh nặng săn bàn với Karim Benzema, trong khi đó Juventus sẵn sàng đẩy đi Gonzalo Higuain để dọn đường đón cầu thủ người Argentina.
     

Chia sẻ trang này

Loading...