63 Stravel

News 388: Nhiều thay đổi tích cực từ 2 đội bóng cùng TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 22 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    2 đội bóng cùng thành phố là CLB TP.HCM và Sài Gòn FC có những thay đổi tích cực trong lần tập trung trở lại đầu năm Tân Sửu.

    Xem thêm:https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...uventus-vs-crotoneket-cuc-phu-phang-7606.html
    Ngay buổi tập đầu tiên sau tết, CLB TP.HCM đã ra mắt tiền đạo người Brazil Junior Barros sau khi hoàn tất cách ly 14 ngày phòng dịch Covid-19. Việc HLV Mano Polking chọn Junior Barros thay cho trung vệ Diakite được xem là nước cờ mạo hiểm bởi CLB TP.HCM chấp nhận chơi “lấy công bù thủ” với bộ ba ngoại binh trên hàng công là Dario, Joao Paulo, Barros cộng với ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong các buổi tập sau tết, HLV Polking tích cực triển khai các miếng đánh cho hàng công trở nên biến hóa dựa trên bộ khung “bộ tứ siêu đẳng” trên.

    Barros ra mắt khá ấn tượng bởi nền tảng thể lực, kỹ thuật tốt, thể hình lý tưởng và khả năng dứt điểm nhạy bén. Với việc dần hoàn thiện bộ khung đội hình, CLB TP.HCM giải phóng những gương mặt chưa phù hợp hoặc còn trẻ như cho Bà Rịa-Vũng Tàu mượn bộ đôi tiền vệ Công Hiển - Trung Thành cùng Trung Phong và thủ môn Anh Tuấn. Ở buổi tập thứ 2, Lee Nguyễn khiến HLV Polking “thót tim” khi tập tễnh rời sân nhưng ông thở phào khi biết chấn thương cổ chân của tiền vệ này không quá nghiêm trọng. Lee Nguyễn chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất cho tham vọng của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Sau 2 vòng đấu với kết quả 1 thắng (trước Hà Tĩnh), 1 bại (trước Đà Nẵng), CLB TP.HCM chờ V-League trở lại để đổi vận.

    Ngay buổi tập khai xuân hôm qua, đội Sài Gòn FC cũng khai trương sân tập mới Thành Long, nơi sắp tới đội chọn làm đại bản doanh. Sân Thành Long được tu sửa khá tốt với 1 sân tập thể lực, 1 sân tập chiến thuật, các hạng mục nhà ăn, phòng ốc cũng đang được gấp rút tu bổ, giúp Sài Gòn FC thoát cảnh đi tập mướn khi thì sân Phú Thọ khi Quân khu 7, Đạt Đức hay phải tập trung ở Hội trường Thống Nhất. Sài Gòn FC chưa lên kế hoạch đá giao hữu mà tập luyện nhằm tích lũy thể lực, kỹ chiến thuật đồng thời giúp các ngoại binh hòa nhập nhuần nhuyễn với đội.

    Ở ngày đầu tập sau tết, Sài Gòn FC cũng gây bất ngờ khi người “đứng lớp” không phải là HLV Vũ Tiến Thành mà là cố vấn cao cấp Shimoda Masahiro, cựu Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản. HLV Vũ Tiến Thành cho biết do mình bận họp với lãnh đạo CLB nên ông Shimoda Masahiro hỗ trợ huấn luyện. “Ông Shimoda Masahiro rất giỏi huấn luyện khi từng nắm nhiều CLB nổi tiếng, trong đó có đội Công Phượng (đã chia tay CLB TP.HCM để về HAGL) từng chơi ở Bỉ là Sint Truidense nên đứng lớp cũng không có gì lạ. Ông tham gia vào nhiều dự án phát triển Sài Gòn FC, trong đó có cả công tác chuyên môn ở đội”, ông Vũ Tiến Thành nói.
     

Chia sẻ trang này

Loading...