63 Stravel

News 388: Ngoại hạng Anh có "thần gió" mới: Tiền đạo siêu tốc nhanh hơn Salah?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 17 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Chelsea giờ đã sở hữu một tiền đạo cực kỳ nhanh và có khả năng phản công một mình đáng sợ mang tên Timo Werner.
    Chelsea đã khởi đầu mùa giải 2020/21 với chiến thắng 3-1 trước Brighton. Mặc dù các tân binh của họ chưa để lại dấu ấn trên bảng tỷ số, nhưng hiệu quả trong lối chơi thì đã được chứng minh. Đặc biệt trong trường hợp của Timo Werner, anh có thể sẽ là một tiền đạo hàng đầu Premier League trong nhiều năm tới.

    Xem thêm: https://388bet.us/Asia/vn/soi-keo-c...ord-vs-huddersfield-co-quyen-tu-tin-6527.html

    Chân sút của ĐTQG Đức đã nổi tiếng trong màu áo Leipzig và đã chứng tỏ khả năng trước những đối thủ Anh ở cúp châu Âu, nhưng trận gặp Brighton là lần đầu tiên anh thi đấu tại Premier League. Dù vậy Werner đã không có bất cứ sự choáng ngợp nào về mặt tâm lý, anh đóng góp to lớn vào lối chơi của Chelsea và thậm chí mang về quả penalty cho Jorginho ghi bàn.

    Trong 1 giờ đầu tiên của trận đấu Brighton lại là đội khống chế thế trận tốt hơn khiến Chelsea phải chơi phản công, nhưng ngay cả trong thế trận đó Chelsea vẫn cực kỳ lợi hại với các cơ hội. Tất cả là nhờ Werner, một cỗ máy phản công của "The Blues" với tốc độ đáng sợ. Anh liên tục di chuyển thông minh để vào vị trí nhận bóng trước khi tăng tốc khiến các hậu vệ Brighton bở hơi tai đuổi theo ngăn chặn.

    Werner đã có thời điểm được chờ đợi sẽ gia nhập Liverpool bởi tốc độ của anh được đánh giá là lý tưởng để tạo nên một bộ ba phản công lợi hại bên cạnh Mohamed Salah và Sadio Mane. Liverpool rốt cuộc đã không mua anh nhưng ở Chelsea Werner vẫn sẽ có đất dụng võ, bởi HLV Frank Lampard hiểu rằng ông cần các tiền đạo của ông giữ được bóng để chờ tuyến dưới lên hỗ trợ nếu họ đấu với các đội có khả năng kiểm soát tốt hơn.

    Werner không chỉ giữ được bóng, anh có thể tự thực hiện tình huống phản công cho mình. Trước Brighton, tiền đạo này kịp rướn tới trái bóng dù đường chọc khe của Jorginho hơi mạnh, nhờ đó mà anh khiến thủ môn Mat Ryan phạm lỗi và mang về quả 11m. Và ở phút bù giờ hiệp 1, Werner với ít ỏi lựa chọn khi có bóng đã tự cầm bóng vượt qua Adam Webster và sút khiến Ryan phải cản phá.

    Khi còn ở Đức Werner đã được đặt cho biệt danh "Timo siêu tốc" ("Turbo Timo") vì tốc độ của anh không thua kém gì Salah hay những chân sút nhanh nhẹn hàng đầu khác. Chelsea giờ đã có một vũ khí lợi hại: Kể cả khi đá không tốt họ vẫn có thể thắng, bởi Werner mang lại cho họ cơ hội đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...