63 Stravel

News 388: Nghỉ thi đấu tới tận tháng 12, Philippines có thể không dự AFF Cup 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh95, 23 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member

    Bóng đá Philippines dừng thi đấu tới tận tháng 12 do dịch COVID-19 nên tuyển Philippines không chắc có tham dự AFF Cup 2020.
    Quang Hải sung mãn, sẵn sàng hạ 'đội tuyển Philippines thu nhỏ' tại bán kết AFC Cup
    Bị loại khỏi Asian Cup, HLV Sven-Goran Eriksson chia tay tuyển Philippines

    Đội tuyển quốc gia Philippines không chắc có thể dự AFF 2020 Cup. Thông tin này xuất hiện sau khi Ủy ban Thể thao Philippines đình chỉ mọi hoạt động thể thao cho đến tháng 12/2020 vì dịch COVID-19.

    Một loạt các giải đấu thể thao quan trọng ở Philippines đã bị buộc phải dừng lại hoặc không tổ chức bao gồm cả giải vô địch bóng đá Philippines, dự kiến ban đầu sẽ thi đấu vào tháng 5/2020.

    Trong khi đó, nhóm 2 gồm các sự kiện bóng đá, phòng tập boxing, bowling cùng các tụ điểm giải trí không thiết yếu như quán bar hay massage vẫn phải đóng cửa. Điều này đồng nghĩa với việc hệ thống giải đấu Thai League sẽ không thể trở lại trước tháng 9.

    Xem thêm: tip bong da
    Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan ( FAT), Patit Supaphong cho biết: "Chúng tôi phải hành động theo hướng dẫn của CCSA. Sự an toàn của người chơi và các bên liên quan là điều quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đưa các giải đấu trở lại vào tháng 9".

    Việc Thai League phải hoãn dài ngày ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ cũng như thể lực của các cầu thủ. Dù lúc này, hầu hết các đội bóng đều đã hội quân và tập luyện trở lại thế nhưng chừng đó chắc hẳn cũng không đủ để giúp các cầu thủ giải tỏa cơn khát bóng đá của mình.

    Liên đoàn bóng đá Philippines (PFF) cho biết, việc giải vô địch quốc gia nghi thi đấu đến tận tháng 12 sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự chuẩn bị của đội tuyển quốc gia nước này. PFF không chắc chắn liệu đội hình Azkals có thể tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm nay hay không.

    "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi tình hình, nhưng chúng tôi không thể nói những gì đang xảy ra bây giờ", đại diện PFF cho biết.

    Ngoài việc chuẩn bị bị gián đoạn vì giải quốc nội không thi đấu, Philippines nhiều khả năng cũng không thể có được những cầu thủ tốt nhất đang thi đấu ở nước ngoài.

    Phần lớn các tuyển thủ Philippines hiện đang thi đấu tại Thai League (Thái Lan) – giải đấu sẽ thi đấu xuyên AFF Cup tới tháng 5/2021. Do AFF Cup không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên các CLB Thái Lan có quyền không nhả người. Điều này chắc chắn khiến tuyển Philippines gặp bất lợi lớn.

    Ở 5 kỳ AFF Cup gần nhất, Philippines có tới 4 lần lọt vào bán kết. Năm 2018, Philippines dừng bước trước Việt Nam sau khi thua tổng tỷ số 2 lượt trận 2-4.
     

Chia sẻ trang này

Loading...